100+ Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ TPHCM – Thi Công Nội Thất

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

100+ Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ TPHCM – Thi Công Nội Thất

    Có phải quý khách đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ TPHCM hiện đại, cao cấp? Vì sao? Bởi vì đi khắp thế gian thì không có nơi nào có thể sánh bằng phòng ngủ của mỗi người. Đây là nơi nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe cho mọi người sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, cuộc sống. Nghỉ ngơi sau giờ làm việc là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của mọi người. Nhưng để phòng ngủ phát huy vai trò cao nhất thì phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ phải phù hợp với sở thích của gia chủ.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    nội thất phòng ngủ biệt thự

    Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình, với một cuộc sống hiện đại và vội vã thì phòng ngủ lại càng cho thấy giá trị khi giúp chúng ta nghỉ ngơi thư giãn. Nhưng nó cũng cần phải đáp ứng được tiêu chí về tính thẩm mỹ để gia tăng những cảm nhận về nét đẹp của mỗi người. Vì vậy mà có nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ ra đời bao gồm đơn giản, hiện đại, cổ điển, tân cổ điển…Mỗi kiểu sẽ được thiết kế theo nhiều tiêu chí tùy vào sở thích, nhu cầu, mong muốn của gia chủ. Hãy cùng công ty nội thất Nice Space tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích trong bài viết này nhé.

    nội thất phòng ngủ biệt thự

    Thiết kế nội thất phòng ngủ TPHCM giá rẻ

    Nhiều phong cách thiết kế nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển…đang được ứng dụng phổ biến vào phong cách nội thất phòng ngủ cho nhiều gia đình. Với những sự sáng tạo riêng, năng lực và kinh nghiệm của mỗi đơn vị thi công nội thất sẽ mang lại những mẫu thiết kế riêng. Dĩ nhiên nó cũng phải dựa trên nền tảng những ý tưởng và sở thích mà khách hàng yêu cầu đối với đơn vị thiết kế.

    nội thất phòng ngủ đẹp

    nội thất phòng ngủ tối giản

    Để gia chủ hay chủ nhân căn phòng có những trải nghiệm thú vị, nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất thì phong cách nội thất phải phù hợp với mong muốn, sở thích của họ. Khi đến với công ty nội thất Nice Space, chúng tôi sẽ biết cách làm bạn cảm thấy hài lòng về những gì bạn cần cho một không gian như ý muốn.

    nội thất phòng ngủ đẹp

    nội thất phòng ngủ đẹp

    Ngoài ra với nhũng phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ Vintage hay đồng quê thì người sử dụng sẽ cảm thấy một cảm giác rất mởi mẻ, thích thú. Những phong cách này có gì đó rất đặc biệt, mang đến luồng sinh khí mới cho không gian phòng ngủ. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu và phong cách bố trí đồ dùng sẽ mang lại không gian với những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời.

    nội thất phòng ngủ tối giản

    Thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản

    Khi nói đến phong cách tối giản thì nhiều người sẽ cảm thấy rất quen thuộc bởi vì nó khá phổ biến trong lĩnh vực nội thất, nhất là đối với không gian phòng ngủ. Chúng ta sẽ thấy giường được thiết kế thấp hòa quyện vào tông màu trắng chủ đạo của căn phòng.

    nội thất phòng ngủ tối giản

    Với một phòng ngủ gọn gàng, đơn giản và được sắp xếp khoa học của đồ dùng nội thất sẽ làm căn phòng rất nhẹ nhàng, linh hoạt và đầy tính tiện lợi. Mang lại không gian nghỉ ngơi thật sự sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu là một người đam mế phong cách thiết kế nội thất TPHCM theo xu hướng tổi giản thì hãy tìm hiểu nó nhé.

    nội thất phòng ngủ tối giản

    nội thất phòng ngủ tối giản

    Ví dụ như những căn phòng ngủ lấy cảm hứng về sự hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp thêm cây xanh cho không gian tươi mát. Với một ô cửa sổ đầy ánh nắng sẽ làm cho căn phòng thêm nhiều nguốn năng lượng tươi mới, sinh động…Dùng tông màu trắng cho màu tường kết hợp với cây xanh sẽ tạo ra điểm nhấn nổi bật hơn bao giờ hết, kiến trúc sư có thể giúp bạn thích thú hơn với gỗ và ánh đèn chiếu sáng. Nhằm mang lại một không gian ấm áp, yêu thương…

    nội thất phòng ngủ tối giản

    nội thất phòng ngủ tối giản

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp

    Với một căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì chọn lối thiết kế nội thất phòng ngủ có những đồ nội thất cơ bản như giường, tủ bào quần, kệ sách…Đặc biệt có nhiều căn phòng ngủ không được vuông vức sẽ gây ra khó khăn trong việc xử lý những phần không gian thừa. Nhưng với những kiến trúc sư chuyên nghiệp họ sẽ biết cách tối ưu để biến phần không gian dư đó thành nơi có ý nghĩa sử dụng như đặt vào một bàn làm việc, kệ sách…Nên dùng chất liệu gỗ để căn phòng thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

    nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp

    Vì diện tích nhỏ sẽ làm cho phần trang trí bị giảm đi khác nhiều. Các kỹ sư cần đầu tư vào phần thiết kế màu sắc và đồ dùng nội thất sao cho hài hòa để căn phòng trở nên sang trọng, ấm áp. Một số khách hàng chọn gam màu hồng cho thảm trải sàn, ga gối…để tạo điểm nhấn riêng. Ngoài ra sự kết hợp màu trắng của tủ quần áo với ánh sáng của đèn trần giúp cho không gian trở nên dịu dàng, hoàn toàn phù hợp với phòng ngủ nhỏ.

    nội thất phòng ngủ

    Thiết kế phòng ngủ 10m2

    Với một căn phòng ngủ có diện tích chỉ 10m2 thì cách thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp nhất là chỉ ưu tiên lựa chọn những đồ nội thất quan trọng và thiết yếu. Kèm theo một vài món đồ trang trí nhẹ nhàng theo sở thích là đủ.

    Cân nhắc lựa chọn một chiếc giường thông minh sẽ mang lại nhiều giá trị sử dụng với căn phòng nhỏ. Ưu điểm của loại giường này ngoài có chức năng nằm ngủ thì còn được thiết kế nhiều ngăn kéo giúp lưu giữ đồ dùng cá nhân. Ngoài ra còn có không gian để đặt chăn, ga, gối, nệm…Thường thì đặt chiếc giường ở vị trí trong cùng của căn phòng sẽ cho hiệu quả cao hơn.

    nội thất phòng ngủ 10m2

    Tiếp đến là đặt một chiếc bàn làm việc ở góc đối diện có kèm kệ sách treo tường. Kệ sách nên chia ra nhiều ngăn nhỏ và đi dọc theo trần nhà, điều này giúp chúng ta tận dụng nó để đặt sách hay một vài món đồ trang trí. Thêm một chiếc bàn học nhỏ phía cửa sổ sẽ thuận lợi trong việc tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Chưa kể những làn gió thiên nhiên mát mẻ từ phía cửa sổ còn giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng từ đồ dùng diện.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ với tủ đầu giường nhỏ và xem nó như một vật ngăn cách giường với tủ quần áo. Cần tận dụng bề mặt của tủ để chia thành nhiều kệ nhỏ giúp tối ưu công năng sử dụng. Ngoài chức năng trang trí thì nó còn dùng cho mục đích trưng bày hay đặt một vài món đồ trang trí như khung ảnh, lọ hoa…Điều này sẽ tạo cảm giác sinh động và tạo thêm điểm nhấn cho người nhìn.

    nội thất phòng ngủ 10m2

    Thiết kế phòng ngủ 12m2

    Để lên ý tưởng và hoàn thành thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 cũng khá phức tạp. Phần lớn căn phòng nào cũng có nhu cầu sử dụng rất cao, cần tối ưu triệt để mọi không gian là điều mọi gia chủ mong muốn. Một xu hướng được lựa chọn là đội ngũ kiến trúc sư sẽ chọn một chiếc giường thông minh có kích thước phù hợp với căn phòng. Cũng như nhiều căn phòng nhỏ khác, chiếc giường sẽ tận dụng những ngăn kéo để cất đồ trong đó.

    Dĩ nhiên là sẽ chọn tủ âm tường vì đây là xu hướng chung và nó mang lại nhiều hiệu quả thật sự. Vừa giúp tiết kiệm được diện tích, vừa mang lại công năng sự dụng cao như một chiếc tủ bình thường khác. Kết hợp giữa màu tường và màu tươi sáng của chiếc tủ để giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn nữa.

    nội thất phòng ngủ 12m2

    Nếu là một người yêu sách và thích đọc sách trong phòng kèm theo không gian trưng bày những cuốn sách mình thích. Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ sắp xếp và đặt nó ở một vị trí thích hợp nhất. Kèm theo đó là dùng tấm kính lớn đặt ở phía cửa sổ để đón ánh sáng mặt trời, giúp gia chủ đọc sách tốt hơn, căn phòng sáng sủa và mát mẻ hơn. Bàn làm việc và đọc sách sẽ có hướng ra phía cửa sổ để đảm bảo yếu tố phong thủy và giá trị thẩm mỹ của nó.

    Phòng ngủ cũng nên có một bàn trang điểm nữa nhỉ? Nếu không có thì chị em sẽ phiền lòng đấy. Kết hợp những kinh nghiệm và sự sáng tạo riêng, kiến trúc sư sẽ thiết kế bàn kệ trang điểm đẹp ngất ngây cho chị em phụ nữ. Với việc tận dụng một góc nhỏ trong phòng và tấm gương kích thước vừa phải sẽ giúp không gian trở nên nhẹ nhàng, thoải mái.

    nội thất phòng ngủ 12m2

    Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2

    Với diện tích 15m2, thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ được bố trí, sắp xếp đồ nội thất cực kì ấn tượng. Tập trung vào không gian tổng thể ở phía cửa số để đặt các đồ dùng quan trọng như bàn làm việc, ghế thư giãn, kệ sách…Một số gia chủ yêu thích một chiếc ghế dài có nhiều ngăn kéo để đựng đồ dùng cá nhân hay những cuốn sách. Dùng một chiếc tủ sách với chiều cao theo trần nhà và giới hạn chiều ngang để tiết kiệm không gian.

    nội thất phòng ngủ 15m2

    Đặt cạnh chiếc ghế thư giãn nên là chiếc giường thông minh có nhiều ngăn kéo lưu trữ đồ đạc. Tông màu chủ đạo phải làm nổi bật vật dụng nội thất nhằm tạo cho căn phòng một cảm giác ấm ấp. Tủ đầu giường sẽ dùng cho mục đích trưng bày đèn ngủ, chỉ là một chiếc đèn bình thương nhưng nó giúp tạo sự gắn kết giữa nhiều món đồ khác có trong phòng. Một cảm giác thư thái, thoải mái sẽ chào đó bất kì ai bước vào căn phòng.

    nội thất phòng ngủ 15m2

    Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

    Với căn phòng diện tích 20m2 thì thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ có nhiều ý tưởng hơn để triển khai hơn bởi vì diện tích nó đủ lớn để làm điều đó. Thiết kế một căn phòng có giường thông minh, có tủ quần áo âm tường tiện lợi, có bàn làm việc, giá sách, tranh treo tường, chậu cây…và nhiều đồ trang trí khác nữa. Mọi thứ được thiết kế và sắp xếp rất khoa học, gọn gàng và hòa quyện cùng nhau một cách độc đáo. Sự gắn kết chặt chẽ này làm cho các đồ vật trở nên đầy sinh động.

    nội thất phòng ngủ 20m2

    Chú trọng tập trung vào khu vực cửa sổ ánh sàng thật chan hòa giúp căn phòng thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Với sự hòa hợp nhiều yếu tố từ ánh sáng đến màu sắc, đó là ánh sáng mặt trời và màu sắc của tủ đồ, màu sắc của thảm trải sàn kết hợp với màu tường làm tôn lên vẻ đẹp của một không gian đầy tính nghệ thuật. Một không gian khiến bất kì gia chủ nào cũng muốn đắm chìm vào để tận hưởng trọn vẹn những giá trị thư giãn mà nó mang lại. Với người ngoài khi bước vào căn phòng họ cũng sẽ phải thốt lên vì đẹp trong thiết kế nội thất phòng ngủ của nó. Một vẻ đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu, vừa tiện nghi, vừa tiện lợi, độc đáo.

    Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư

    nội thất phòng ngủ 20m2

    Thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2

    Với nhiều căn hộ cao cấp có diện tích phòng ngủ đủ lớn thì ai cũng mong muốn trang trí nó để mang lại vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng phải đáp ứng mọi tiêu chí về sở thích, nhu cầu cá nhân. Với yêu cầu cho nội thất phòng ngủ 25m2, đội ngũ kiến trúc sư của Nice Space đã biết cách sắp xếp các đồ dùng quen thuộc như tivi, bàn trang điểm, kệ sách, gương, cây xanh… sao cho hợp lý nhất. Đây cũng là những đồ dùng không thể thiếu của một căn phòng ngủ như tủ áo quần, giường, tủ đầu giường…

    nội thất phòng ngủ 20m2

    Với một phong cách thiết kế ấn tượng, chất liệu acrylic bóng gương dán tường phối hợp với đèn trần đã tạo cảm giác về một không gian ảo diệu, huyền ảo như trong cổ tích. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ mang nhiều vẻ đẹp riêng của phong cách, độc đáo, ấn tượng…thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

    nội thất phòng ngủ 20m2

    Tiêu chuẩn diện tích phòng ngủ là bao nhiêu?

    Không ít khách hàng cảm thấy thắc mắc về diện tích phòng ngủ là bao nhiêu sẽ phù hợp nhất. Như đã đề cập ở trên, phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Do đó, khi xây dựng hay thiết kế phải đạt được một số tiêu chuẩn nhất định để thuận tiện cho quá trình thiết kế nội thất phòng ngủ. Chiều rộng ít nhất nên là 2.7m, phải có ít nhất một cửa sổ để đón gió và ánh sáng, tránh bị ngột ngạt. Hệ số chiếm đồ rơi vào khoảng 0.45 là hợp lý, giúp mang lại không gian sinh hoạt tiện lợi. Phòng ngủ có tính chất riêng tư nên vị trí cửa đi vào sao cho kín đáo để khi mở cửa đột xuất thì không thấy rõ người bên trong.

    nội thất phòng ngủ

    Nếu phòng ngủ được thiết kế theo hướng Đông thì vị trí cửa sổ phải ở góc khác để không bị ánh sáng mặt trời tấn công vào buổi sáng làm căn phòng bị hắt nắng quá nhiều. Hướng Nam hay Đông Nam sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn.

    Diện tích phòng ngủ thông thường sẽ là 10m2-18m2 đủ để trang bị đầy đủ đồ dùng nội thất với tủ quần áo, giường, bàn trang điểm, ghế… và nhiều đồ dùng khác. Với một số phòng có diện tích lớn thì kết hợp thêm nhà vệ sinh riêng trong phòng.

    Theo nghiên cứu, diện tích phòng ngủ phổ biến của người Việt thường là 12m2, 13m2, 15m2, 16m2,…25m2 tùy vào diện tích nhà và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà phòng ngủ có kích thước khác nhau.

    nội thất phòng ngủ đẹp

    nội thất phòng ngủ

    Cần quan tâm gì khi thiết kế nội thất phòng ngủ TPHCM?

    Thử nghĩ như thế này xem có đúng không? Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất trong cuộc sống và trong cuộc đời. Do đó trong quá trình thiết kế nội thất phòng ngủ thì có nhiều điều cần lưu ý và không được bỏ qua, bởi vì nó có thể là yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng không gian của phòng ngủ.

    nội thất phòng ngủ

    Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

    Đây là điều đầu tiên cần phải quan tâm khi bắt đầu thiết kế nội thất cho bất kì căn phòng nào nói chung và phòng ngủ nói riêng. Lúc này gia chủ sẽ phối hợp với kiến trúc sư để họ tìm hiểu về kiến trúc của ngôi nhà, đo đạc diện tích tổng thể, tìm hiểu ý tưởng và sở thích của gia chủ. Từ đó kiến trúc sư sẽ nắm bắt tổng quan mà tư vấn giúp quý khách lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp nhất.

    nội thất phòng ngủ

    Đồ dùng nội thất

    Thông thường, phần lớn khách hàng đều có mong muốn lựa chọn đồ dùng nội thất cho phòng ngủ có nguồn gốc thiên nhiên. Bởi vì nó mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng giúp thư giãn để mỗi người sẽ có những giấc ngủ thật ngon. Cần dùng số lượng đồ dùng nội thất vừa phải, tránh việc sử dụng quá nhiều đồ làm căn phòng trở nên chật chội và mất thẩm mỹ. Sự lựa chọn các đồ dùng nội thất đa năng để tối ưu và hạn chế đồ dùng, giúp căn phòng gọn gàng hơn

    nội thất phòng ngủ

    Điều tiết ánh sáng hợp lý

    Căn phòng sẽ trở nên đẹp và hài hòa hơn khi lượng ánh sáng vừa phải không nhiều và cũng không ít. Lượng ánh sáng đủ sẽ giúp không gian trở nên nhã nhặn, lý tưởng. Phương án thiết kế nội thất phòng ngủ theo hướng mở nên được lựa chọn, đây cũng là lời khuyên mà kiến trúc sư kinh nghiệm đưa ra. Với một hệ cửa kính rộng mở sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng hơn, không khí lưu thông tốt hơn. Tuy nhiên ánh sáng đèn trong phòng cũng cần phát huy được tác dụng để 2 nguồn ánh sáng hòa quyện vào nhau.

    nội thất phòng ngủ

    Sở thích và ý tưởng của gia chủ

    Những thói quen sinh hoạt, những ý tưởng mà gia chủ đưa ra cần được triển khai tối ưu. Tùy vào sở thích của mỗi người mà kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo nhằm mang lại không gian thoải mái, gần gũi.

    nội thất phòng ngủ

    Chọn thiết kế kệ mở và tủ treo tường

    Rất nhiều phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, vậy làm thế nào để tối ưu được diện tích và công năng của căn phòng? Giải pháp chọn kệ mở và tủ treo tường sẽ giúp chúng ta tận dụng được tối đa diện tích cho phòng ngủ. Điều này giúp chủ nhân của căn phòng có thêm nhiều không gian để đặt những đồ dùng trang trí.

    nội thất phòng ngủ

    Lựa chọn màu sắc thiết kế nội thất phòng ngủ

    Thiết kế nội thất phòng ngủ không hề đơn gian, để có được căn phòng hoàn hảo cho bản thân và mọi thành viên trong gia đình thì chúng ta cần tìm hiểu những sở thích, độ tuổi cũng từng người để chọn màu sắc phù hợp nhất. Thông thường những phòng ngủ có diện tích nhỏ sẽ phù hợp với những gam màu trung tính, mang sắc thái nhẹ nhàng như lam nhạt, vàng nhạt…Tránh lựa chọn những màu đậm như tím, đỏ…Những màu này rất chói làm tiêu hao nhiều năng lượng, nó tác động làm căn phòng bị ngột ngạt. Trực tiếp tác động đến tinh thần của gia chủ, cảm giác rất nặng trĩu mà không hề thoải mái.

    nội thất phòng ngủ

    Phòng ngủ có diện tích lớn hơn thì sao? Khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần sắp xếp hài hòa 2 gam màu nóng và lạnh, hạn chế tập trung vào gam màu nóng. Những vị trí quan trọng như màu tường, trần nhà, sàn nhà cũng phải hòa hợp với màu của đồ dùng nội thất. Cần phải cân nhắc, kết hợp giữa chúng để có sự liên kết và phát huy tác dụng tối đa. Cùng tìm hiểu thêm những màu đa được sử dụng rất nhiều như sau:

    nội thất phòng ngủ

    Màu trắng: Đây là màu tạm gọi là “truyền thống” vì nó xuất hiện nhiều nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ nói riêng và thi công nội thất nói chung. Nếu dùng màu trắng cho phòng ngủ thì cũng là sự lựa chọn đúng đắn vì màu này khá đơn giản nhưng lại rất hiện đại, sang trọng. Nó phù hợp với mọi người cho dù là trong độ tuổi nào đi nữa. Để loại bỏ sự đơn điệu thì chúng ta kết hợp thêm màu nóng, trang trí thêm một vài món đồ giúp phòng ngủ đẹp lung linh và thu hút hơn.

    nội thất phòng ngủ đẹp

    Màu xám: Đây cũng là gam màu trung tính nhưng cho thấy nét gì đó rất hiện đại và dùng nhiều cho phòng ngủ, nó dễ hòa hợp với đồ dùng nội thất. Một điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ với màu xám là cách phối màu. Khi kết hợp thi màu khác thì màu đó nên là những màu nhạt hơn để phát huy hiệu quả.

    nội thất phòng ngủ

    Màu hồng: Một màu sắc rất đáng yêu được nhiều cô gái yêu thích, kể cả những bé gái cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến gam màu này khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Bởi vì màu hồng mang lại cảm giác gần gũi, yêu thương, thể hiện sự quan tâm và còn mang đến cảm giác lãng mạn. Một màu mang ý nghĩa tích cực mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt. Do đó những người yêu thích màu hồng hãy chọn nó để làm gam màu chủ đạo cho nội thất phòng ngủ của mình nhé. Nó sẽ luôn tạo ra nhiều cảm xúc rất tích cực, thể hiện tình yêu, sự lạc quan và hạnh phúc bền lâu.

    nội thất phòng ngủ

    Màu nâu: Một màu sắc cũng mang sắc thái trung tính và cũng tương đối phù hợp để trang trí phòng ngủ. Màu nâu cần được kết hợp với những gam màu khác để căn phòng đạt được hiệu quả cao nhất như: màu trắng, màu be…Màu nâu có ý nghĩa gần gũi với thiên nhiên vì đây là màu của đất, của gỗ…Dùng màu nâu sẽ giúp không gian tạo ra luồng khí mang ý nghĩa thư giãn, bình dị và tinh tế.

    nội thất phòng ngủ

    Lợi ích của việc thiết kế nội thất phòng ngủ TPHCM

    Giúp công việc thuận lợi: Những ngôi nhà có thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sẽ góp phần mang lại cho gia chủ nhiều sự thuận lợi và thanh công trong công việc. Với nhiều người thì yếu tố phong thủy có vai trò hết sức quan trọng và cần phải chú trọng ở nhiều vấn đề.

    nội thất phòng ngủ

    Một gia đình hạnh phúc: Một gia đình đầm ấm, yêu thương với ngập tràn tiếng cười là niềm mơ ước với tất cả mọi người.

    Nhiều sức khỏe: Sức khỏe tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục của mỗi người. Nhưng cũng cần kết hợp với những giấc ngủ ngon, ngủ sâu để cải thiện sức khỏe.

    nội thất phòng ngủ đẹp

    nội thất phòng ngủ

    Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói TPHCM

    Công ty nội thất Nice Space là doanh nghiệp hàng đầu hoạt động chuyên trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Chúng tôi đã thi công hoàn thiện cho rất nhiều công trình từ biệt thự cho đến nhà phố, chung cư, khách sạn, nội thất văn phòng…Theo thời gian, những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng nhiều hơn.

    Ra đời với nhiều ý tưởng táo báo, dám nghĩ dám làm. Nice Space đã phát triển mạnh mẽ để vươn lên trở thành công ty nội thất hàng đầu TPHCM. Chúng tôi đã đầu tư hệ thống nhà xưởng với nhiều máy móc thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thi công nội thất của khách hàng.

    nội thất phòng ngủ

    Với những khát khao phát triển mạnh một thương hiệu Việt bền vững, Nice Space đã chú trọng thiết kế va gia công đồ dùng nội thất trong nước nhiều hơn. Những sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn được cập nhật và đổi mới từng ngày theo những xu hướng của thời đại. Nội thất Nice Space hứa hẹn mang lại một không gian sống tiện nghi và lý tưởng cho tất cả mọi người.

    nội thất phòng ngủ

    Công ty nội thất Nice Space nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói ở 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp Quận 9, Quận 2, thành phố Thủ Đức, Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi

    Xem thêm

    Thiết kế nội thất Vinhome Grand Park

    Thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

    Công ty thiết kế nội thất TPHCM

    Thiết kế thi công nội thất quận 7

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline