Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại TPHCM

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại TPHCM

    Nice Space là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM, là công ty hàng đầu chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp. Với tất cả sự tận tâm, tận tình, tâm huyết cao với công việc và kinh nghiệm lâu năm. Nice Space tự tin sẽ đem đến những phong cách nội thất đáp ứng được nét đẹp thẩm mỹ và phù hợp với sở thích của khách hàng. Trực tiếp nâng tầm không gian sống cho gia đình của quý khách, đến với chúng tôi quý khách sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    thiết kế nội thất phòng khách

    Có phải bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM?

    Công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM Nice Space là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cho mọi không gian sống, thư giãn và làm việc. Bao gồm các dự án như thi công nội thất chung cư, biệt thự, căn hộ, nhà phố, văn phòng công ty, showroom, nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort…với dịch vụ trọn gói từ a đến z. Với sự kết hợp linh hoạt giữa đội ngũ nhân viên thiết kế đầy sáng tạo và đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao là cơ sở để giúp Nice Space thực hiện hàng trăm công trình nội thất lớn nhỏ khác nhau. Tất cả sự án sau khi hoàn thành đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    nội thất phòng ngủ

    Nice Space là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM tiên phong trong việc đầu tư vào yếu tố con người với năng lực chuyên môn cao cho nhân viên. Bênh cạnh đó là hệ thống nhà xưởng rộng rãi được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ cho quá trình gia công sản xuất nội thất. Được vận hành bằng một quy trình khoa học khép kín với sự hòa hợp giữa thiết kế và thi công để tạo ra sản phẩm đồng nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày và tự tin giữ vững danh hiệu công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về lĩnh vực nội thất của khách hàng.

    thiết kế nội thất

    Chúng tôi đáp ứng nhu cầu thiết kế thi công nội thất của khách hàng trong khu vực TPHCM và toàn bộ miền Nam. Với tất cả những gì liên quan đến đồ dùng nội thất như: thiết kế trang trí nội thất, thi công lắp đặt nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc , thiết kế biệt thự, Thiết kế căn hộ chung cư, nội thất nhà liền kề, thiết kế bài trí nội thất nhà hàng, thiết kế và thi công nội thất khách sạn, Thi công đồ gỗ, thiết kế thi công nội thất biệt thự, thiết kế thi công nội thất văn phòng.

    nội thất phòng khách

    Tại sao công ty nội thất Nice Space được thành lập và phát triển?

    Có thể nói rằng việc tồn tại công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM  là rất quan trọng cho đời sống văn minh hiện nay. Bởi vì không gian sống, sinh hoạt ngày càng giữ vai trò quan trọng của cuộc sống. Nó phải được đảm bảo đẹp, thoải mái và đáp ứng được tất cả nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. Tuy nhiên để làm được điều này thì tương đối khó khăn và không phải ai cũng biết cách để hiện thực hóa chúng. Vì vậy mà công ty nội thất Nice Space ra đời và phát triển với mong muốn quý khách tư vấn, thiết kế không gian nội thất để chúng trở nên thật lý tượng. Bên cạnh đó còn lại sứ mệnh cao cả để xứng đáng là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM.

    nội thất nhà bếp

    Nice Space tự hào đơn vị thiết kế và thi công các công trình kiến trúc nội thất hàng đầu khu vực miền Nam. Dựa trên nền tảng những kiến trúc sư tâm huyết, yêu nghề nên chỉ sau vài năm đã xây dựng và phát triển một công ty vững mạnh. Xứng đáng là đơn vị đáng tin cậy để hợp tác với những khách hàng từ nhỏ lẻ đến những doanh nghiệp lớn.

    thiết kế nội thất phòng ngủ

    Sứ mệnh của công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM là gì?

    Chúng tôi mang lại cho khách hàng những giá trị của sự sáng tạo trong việc thiết kế và thi công nội thất để giúp không gian sống của gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

    Trở thành địa chỉ và là điểm đến đáng tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư hai cải tạo không gian sống để trở thành nơi sống lý tưởng.

    Giúp cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp và lý tưởng, tận hưởng những giá trị tinh hoa mà cuộc sống vốn dĩ phải mang lại cho mỗi chúng ta.

    thiết kế nội thất phòng khách

    Nền tảng với những kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã giúp Nice Space trở thành công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM. Chúng tôi đã thiết kế, thi công rất nhiều công trình lớn và đẳng cấp như biệt thự, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn…và kể cả những dự án nhà phố, căn hộ bình dân…Tất cả công trình đều đáp ứng tốt sự kì vọng của khách hàng và được chủ đầu tư đánh giá rất tích cực. Công ty Nice Space luôn đổi mới và phát triển toàn diện mỗi ngày và khẳng định được giá trị, vị thế trên thương trường. Trở thành thương hiệu hàng đầu, là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM với những phong cách thiết kế độc đáo, sáng tạo không nơi nào có được.

    Có thể bạn cần: Mẫu thiết kế nội thất chung cư

    nội thất phòng bếp

    Tầm nhìn chiến lược của công ty nội thất Nice Space

    Với tất cả niềm đam mê về thiết kế cộng với tinh thần học hỏi rất cao đã giúp đội ngũ thiết kế của Nice Space luôn cập nhật kịp thời và bắt kịp những xu thế nội thất mới của thời đại. Tất cả những điều đó làm khách hàng cảm thấy rất hài lòng với phong cách nội thất mà họ nhận được.

    Chúng tôi luôn cố gắng phát triển từng ngày để đưa công ty đi lên một đỉnh cao mới, luôn giữ vững vị thế của một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM. Mục tiêu phấn đấu làm sao khi mọi người nhắc đến lĩnh vực thi công nội thất thì Nice Space phải là cái tên được mọi khách hàng nhắc đến đầu tiên.

    thiết kế nội thất tphcm

    Tất cả các mẫu thiết kế mà chúng tôi mang lại đều hướng đến sự tiện lợi trong sinh hoạt, đồng thời tận dụng tối đa những công năng của không gian. Nhằm đảm bảo cho mục tiêu thư giãn hay làm việc thì vẫn có tính nghệ thuật cao. Cùng với đó là sự linh hoạt trong việc thay đổi lối thiết kế để khi gia chủ có nhu cầu thì sẽ dễ dàng thực hiện được.

    thiết kế nội thất phòng ngủ

    Là một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM, Nice Space hoạt động dựa trên yếu tố phục vụ vì khách hàng là chính, làm cho khách hàng cũng như là làm cho chính mình vậy. Chúng tôi luôn biết đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những tâm lý, mong muốn để mang lại cho khách hàng những giá trị bền vững cùng giá thành cạnh tranh nhất.

    thi công nội thất phòng khách

    Giá trị cốt lõi để trở thành công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM

    Với Nice Space, chúng tôi luôn định hướng hoạt động với những giá trị cốt lõi để mang lại lợi ích cho khách hàng.

    Luôn trung thực với khách hàng trong mọi vấn đề

    Đề cao tinh thần hợp tác để cùng nhau phát triển cho mục tiêu chung

    Hướng đến quy trình làm việc chuyên nghiệp

    Luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

    Chữ tín trong kinh doanh phải được thể hiện để khách hàng tin tưởng.

    nội thất phòng ngủ

    Để trở thành công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM như ngày hôm nay, Nice Space luôn biết cách phát triển sao bền vững nhất. Bằng việc đầu tư vào trang thiết bị gia công sản xuất và nâng cao năng lực chuyên môn ở từng bộ phận cụ thể. Đồng thời định hướng cho đội ngũ quản lý và nhân viên phát triển theo hướng tích cực cho một tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Cái tâm và trách nhiệm nghề nghiệp phải được đặt lên trên để sự uy tín luôn được thể hiện rõ nhất. Tất cả những điều này đã giúp Nice Space tạo ra sự khác biệt trong phuong hướng kinh doanh. Trở thành địa chị, công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM giúp khách hàng không bao giờ cảm thấy thất vọng với dịch vụ của chúng tôi mang lại.

    thiết kế nội thất uy tín

    Mọi sản phẩm nội thất của Nice Space luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, thời gian thi công, tiến độ giao hàng, chế độ hậu mãi tốt và giá thành rẻ.

    Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất TPHCM 

    Hướng dẫn cách chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM

    Nếu quý khách là một người mới hoàn toàn trong lĩnh vực này và chưa từng biết đến việc thiết kế thi công nội thất. Và dĩ nhiên bạn cũng chưa biết được các công ty nội thất ở TPHCM bao gồm những đơn vị nào, chưa biết đơn vị nào tốt xấu ra sao. Vì vậy quý khách có mong muốn tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM để hợp tác và trao gởi niềm tin. Kính mời quý khách xem qua các tiêu chí để lựa chọn công ty nội thất phù hợp.

    nội thất phòng ngủ

    Đơn vị có thông tin công ty rõ ràng

    Những thông tin liên quan đến công ty sẽ có vai trò rất quan trọng với bất kì một đơn vị thiết kế nội thất nào. Nếu như gặp phải một công ty kinh doanh mà không có đầy đủ những thông tin của công ty thì những vấn đề khiếu nại, bảo hành sau này của quý khách sẽ gặp nhiều khó khăn. Lúc đó không biết liên hệ ai để nhận dịch vụ bảo hành, bảo trì công trình nội thất. Nếu như gặp phải một công ty mà thiếu những thông tin liên hệ và những thông tin quan trọng khác thì thật sự không đáng tin cậy và đó không phải là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM.

    phong cách nội thất phòng ngủ

    Có kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình

    Không riêng gì trong lĩnh vực nội thất mà ở tất cả các ngành nghề khác cũng vậy, kinh nghiệm là yếu tố rất quan trọng để đảm bảo một dự án sẽ thành công tốt đẹp. Khi một đơn vị đã trải qua nhiều công trình nội thất thì họ sẽ tích lũy được rất nghiều kinh nghiệm bổ ích để cải thiện chất lượng nhiều hơn nữa. Và các kiến trúc sư sẽ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho bản vẽ thiết kế của mình.

    thiết kế nội thất phòng ngủ

    Phải có bản vẽ thiết kế

    Khi làm việc với một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM thì quý khách sẽ nhận được những khảo sát và các bản vẽ sơ bộ cho công trình nội thất của mình. Một công ty chuyên nghiệp sẽ có các bản vẽ mặt cắt hay bản vẽ 3D để mẫu thiết kế được đầy đủ và khách hàng có thể hình dung được công trình sau khi hoàn thành sẽ như thế nào.

    nội thất phòng khách

    Công ty nội thất phải có năng lực chuyên môn cao

    Năng lực của một công ty nội thất được thể hiện ở đội ngũ kĩ sư, thiết kế giỏi. Cùng với đó là lực lượng nhân viên, thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm…Ngoài ra yếu tố xưởng sản xuất cũng rất quan trọng, công ty phải có xưởng gia công riêng không qua trung gian thì mới tối ưu được chi phí cho khách hàng.

    thiết kế nội thất đẹp

    Tại sao chọn công ty thiết kế nội thất TPHCM Nice Space?

    Về con người

    Nice Space là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM có nguồn nhân lực dồi dào với trên 50 thợ mộc có tay nghề cao và hơn 20 kiến trúc sư, thiết kế giỏi đầy sáng tạo trong công việc. Kết hợp với đội ngũ nhân viên đam mê với công việc, yêu nghề đã tạo nên tập thể Nice Space vững mạnh theo từng ngày.

    Cở sở vật chất

    Nội thất Nice Space có nhà máy sản xuất gỗ, xưởng mộc và xưởng cơ khí…cùng các phòng thiết kế có mặt ở nhiều quận huyện. Được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho lĩnh vực gỗ, nội thất…Tất cả sẽ đảm bảo được tiến độ công việc và chất lượng công trình.

    nội thất nhà phố

    Chất lượng

    Với năng lực chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Chúng tôi đảm bảo được chất lượng sản phẩm nội thất và thời gian thi công đúng tiến độ. Hơn nữa, mọi sản phẩm đều được Nice Space bảo hành, bảo trì nhiều năm nên quý khách có thể yên tâm.

    công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

    Về dịch vụ

    Là một công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM nên chúng tôi hiểu rõ dịch vụ phải tốt thì khách hàng mới tín nhiệm. Do đó, Nice Space quan tâm đến việc bảo hành cho khách hàng hơn việc nhận những đơn hàng mới. Không hề có việc trì hoãn các dịch vụ bảo hành để ưu tiên gia công đơn hàng mới, lợi nhuận rất quan trọng nhưng chất lượng dịch vụ bền vững lại quan trọng hơn.

    nội thất chung cư

    Về giá thành

    Việc áp dụng một quy trình làm việc khoa học dựa trên nguồn lực con người và cơ sở vật chất có sẵn đã giúp chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Và chi phí này chúng tôi không hưởng một mình mà được chia sẻ cùng khách hàng, do đó báo giá thi công nội thất tại Nice Space đảm bảo mức giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

    Vật liệu thi công

    Nguyên vật liệu phục vụ cho việc thi công nội thất được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, không dùng hàng chợ trôi nổi trên thị trường làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Vật liệu được đảm bảo đạt những tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn, xứng tầm là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM.

    thiết kế nội thất đẹp

    Phương châm làm việc của công ty nội thất TPHCM Nice Space

    Chắc hẳn ở một thời điểm nào đó bạn đã từng nghĩ rằng mình sẽ được sống trong một không gian hay trong một ngôi nhà thật đẹp và có chút nghệ thuật trong đó. Từng món đồ, từng góc nhỏ trong nhà sẽ là những tác phẩm nghệ thuật tô điểm cho không gian sống thêm lý tưởng.

    Sau một ngày dài làm việc ở bên ngoài thì cuộc sống của mỗi chúng ta sẽ tiếp tục trong không gian nội thất của gia đình. Đây là nơi sinh sống và cũng là mái ấm hạnh phúc của chúng ta, giúp mang lại sự thoải mái và cảm nhận những giá trị của cuộc sống bình yên.

    nội thất phòng ngủ

    Thấu hiểu những giá trị tốt đẹp đó nên các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM luôn nỗ lực để sắp xếp và bố trí đồ đạc sao cho hợp lý, khoa học và đầy tính nghệ thuật. Tất cả những gì lộn xộn, rối ren sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn để tạo ra một điểm nhấn chính cho không gian nội thất. Một món đồ nội thất đẹp cần phải được nâng tầm giá trị nghệ thuật của nó, từ đó tạo ra điểm nhấn khác biệt và lúc này không gian sống chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật để chúng ta tận hưởng.

    nội thất phòng khách đẹp

    thiết kế nội thất phòng khách trọn gói

    Công ty nội thất Nice Space nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói ở 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp Quận 9, Quận 2, thành phố Thủ Đức, Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi

    Xem thêm

    Công ty trang trí nội thất TPHCM

    Thi công nội thất trọn gói TPHCM

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline