Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ TPHCM Chuyên Nghiệp

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ TPHCM Chuyên Nghiệp

    Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ TPHCM đang tăng cao vì nhà ở căn hộ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình và các cặp vợ chồng trẻ. Có thể thấy rằng để sở hữu được một căn hộ đẹp, phù hợp với khả năng kinh tế, đảm bảo được chất lượng cuộc sống đầy đủ tiện nghi là tương đối khó khăn.

    Dân số tăng cao và việc đô thị hóa cũng đang diễn ra mạnh mẽ thì diện tích nhà ở đang dần trở nên thu hẹp vì nó quá đắt đỏ. Do đó, người ta để ý đến các căn hộ chung cư nhiều hơn và nó đã xuất hiện ngày càng nhiều. Góp phần tạo nên cơn sốt mua căn hộ đẹp phù hợp với mục đích sử dụng và kết hợp với thiết kế nội thất căn hộ TPHCM để tạo không gian sống lý tưởng.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    thiết kế nội thất căn hộ

    Nhưng thiết kế như thế nào để hòa hợp giữa các yếu tố thẩm mỹ, đúng phong cách, sở thích của gia chủ là câu hỏi khó với kiến trúc sư và gia chủ. Nếu quý khách có bất kì câu hỏi nào còn thắc mắc và cần giải đáp thì hãy liên hệ với công ty nội thất Nice Space để được hỗ trợ nhé.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM phong cách tối giản

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM theo phong cách tối giản đang là xu hướng chung cho nhà ở đô thị. Phong cách này ra đời và tạo nhiều dấu ấn với cách thiết kế độ đáo vào những năm 90. Đây là một giải pháp hoàn hảo để hướng đến một ngôi nhà có không khí ấm áp với nhiều sắc thái, tuy nó đơn giản nhưng lại mang lại cảm giác thư giãn cho con người. Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM này là không phức tạp, đơn giản hóa mọi thứ nhưng cho thấy sự tinh tế, hòa hợp trong lối thiết kế. Và nó cũng trở thành nhân tố quan trọng để mở ra một không gian đầy đủ chức năng, giá trị thẩm mỹ cao.

    thiết kế nội thất căn hộ tối giản

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM theo phong cách tối giản có tên gọi chính thức là phong cách Minimalism. Xuất hiện ở các nước phương Tây từ khoảng sau chiến tranh thế giới thứ 2. Được biết một kiến trúc sư người Đức là người rất giỏi trong lĩnh vực kiến trúc nội thất đã kế thừa và nâng tầm phong cách Minimalism lên một tầm cao mới, trở thành một xu hướng nghệ thuật thật sự. Và nhiều người cho rằng ông là người sáng tạo ra phong cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM Minimalism với quan điểm càng ít, càng đơn giản càng tốt.

    thiết kế nội thất căn hộ tối giản

    Dựa trên nền tảng kiến trúc nghệ thuật này và ứng dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay là vào lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ. Chữ tối giản được hiểu là đơn giản hóa, loại bỏ bớt đến từng chi tiết nhỏ nhất, không còn những thành phần phức tạp, nghĩa là làm sao đơn giản mọi thứ hết mức có thể. Khi ứng dụng phong cách Minimalism vào thiết kế nội thất căn hộ TPHCM, người ta sẽ hướng đến một không gian thật sự giản đơn, mang lại sự thoải mái trong một môi trường sống không còn những chi tiết cầu kì. Thay vào đó sẽ là những đồ dùng nội thất thông minh, nhỏ gọn mà công năng sử dụng có hiệu quả cao.

    thiết kế nội thất căn hộ tối giản

    Chúng ta cần phải hiểu thêm rằng sự đơn giản ở đây không đồng nghĩa với sự sơ sài, mỏng manh của không gian mà nó có ý nghĩa tiện nghi cho không gian với ứng dụng nội thất thông minh. Phong cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM này rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, thích hợp cho những người có tính cách tự do.

    Có thể bạn cần: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư

    thiết kế nội thất căn hộ

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM cao cấp

    Khi thiết kế nội thất căn hộ TPHCM cao cấp thì đòi hỏi phải đạt yêu cầu về giá trị thẩm mỹ, mang lại nhiều công năng sử dụng. Ngoài ra còn phải thể hiện được phong cách, sở thích, cá tính và ý tưởng của gia chủ. Một vài lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp quý khách chọn được một không gian sống như mong đợi.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến tỉ lệ, đây là một yếu tố và cũng là nguyên tắc rất quan trọng khi thiết kế thi công nội thất căn hộ cho bất kì công trình nhà ở nào. Tỉ lệ sẽ quyết định đến kết cấu tổng thể và phát huy công năng sử dụng của căn hộ. Vì vậy mà khi thiết kế nội thất căn hộ TPHCM cao cấp thì phải cân đối được tỉ lệ, cách thiết kế đa dạng, trong chi tiết từng đồ dùng nội thất phải loại bỏ sự nhàm chán để không gian hài hòa hơn.

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Tiếp theo là sự hòa hợp, sự thống nhất trong phong cách thiết kế với gam màu chủ đạo bởi vì yếu tố này sẽ chi phối rất lớn để kiến trúc của căn hộ. Khi chúng ta biết cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM với sự đồng bộ sẽ tạo ra sợi dây liên kết vô hình giữa không gian các phòng tạo nên nét đẹp tổng thể cho căn hộ của quý khách.

    Và đồ dùng nội thất cũng phải thể hiện được công dụng riêng của chúng, tức là bất kì một món đồ nào có trong ngôi nhà cũng có ý nghĩa sử dụng chứ không phải nó là món đồ dưa thừa. Vì nếu dư thừa thì đồng nghĩa với sự lộn xộn, làm giảm đi sự sang trọng cần thiết.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Sở thích và phong cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM của gia chủ cũng là yếu tố quan trọng. Từ đây các kiến trúc sư mới đưa ra những tư vấn và thêm ý tưởng cho công trình. Nhìn chung một căn hộ cao cấp sẽ tương đối phù hợp với cách thiết kế đơn giản mà hiện đại, dĩ nhiên cũng phải có sự tinh tế. Lúc này đội ngũ thiết kế và kiến trúc sư có thể đưa ra cách phối màu và sử dụng đồ dùng nội thất với những chi tiết mới lạ và đáp ứng được sở thích, ý tưởng của gia chủ.

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Ngoài ra trong khi thiết kế nội thất căn hộ TPHCM thì cũng cần quan tâm đến cách phân chia không gian giữa các phòng trong căn hộ như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp…Cần phải có sự phân chia hợp lý kết hợp sự sáng tạo trong ý tưởng để phát huy tối đa công năng sử dụng của không gian nội thất. Lựa chọn cách thiết kế không gian mở sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho tổng thể ngôi nhà.

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố TPHCM

    Thiết kế nội thất căn hộ 50m2

    Bất kì một ai khi đã mua được một căn hộ chung cư thì đó là một quá trình nỗ lực rất nhiều. Nhưng chưa dừng lại ở đây, cần phải thiết kế nội thất căn hộ TPHCM để không gian sống trở nên lý tưởng và cuộc sống gia đình được đầy đủ tiện nghi, tiện lợi khi sinh hoạt. Giả sử như diện tích căn hộ 50m2 thì đây là diện tích khá hạn chế, sẽ phù hợp với cặp vợ chồng trẻ. Công ty nội thất Nice Space sẽ giới thiệu đến quý khách một vài gợi ý tham khảo để mang lại một không gian nội thất căn hộ phù hợp nhất.

    thiết kế nội thất căn hộ 50m2

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM sẽ góp phần lắp đầy những khoảng trống đang có trong căn hộ với những món đồ nội thất. Tuy nhiên kiến trúc sư sẽ tính toán và lựa chọn món đồ có kích thước phù hợp với diện tích căn hộ 50m2, một diện tích khá nhỏ. Vì vậy những đồ dùng nội thất có kích thước lớn dĩ nhiên sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trong căn hộ 50m2. Và dĩ nhiên cũng không nên thiết kế dùng nhiều đồ dùng nhỏ nhặt không cần thiết. Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM với đồ dùng nội thất cơ bản cũng đủ để mang lại không gian sống thoải mái đầy đủ tiện nghi.

    thiết kế nội thất căn hộ 50m2

    Tiếp theo là sự kết hợp của 2 yếu tố màu sắc và ánh sáng, không gian cho căn hộ 50m2 sẽ phù hợp nhất khi sản phẩm đồ dùng nội thất được phối màu tương xứng với phong cách của căn hộ. Và ánh sáng sẽ là yếu tố hàng đầu để làm nổi bật những đồ dùng nội thất đó, ánh sáng phù hợp sẽ giúp ngôi nhà tiết kiệm điện năng tiêu thụ và mang lại không gian tươi sáng, thoáng đãng hơn.

    Có thể nói rằng thiết kế nội thất căn hộ TPHCM sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích của gia chủ, chủ đầu tư có thể lựa chọn đồ dùng nội thất với màu sắc nổi bật, thu hút để tôn lên vẻ đẹp vốn có của căn hộ 50m2. Và cần phải điều phối ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào không gian để chúng ta kết hợp chúng với ánh sáng đèn điện sao cho mang lại hiệu quả nhất. Ánh sáng tự nhiên góp phần giúp chúng ta tiết kiệm điện và giúp không gian có cảm giác rộng rãi, tự nhiên.

    thiết kế nội thất căn hộ 50m2

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM có vai trò gì?

    Xu hướng đầu tư vào căn hộ chung tư tăng cao vì diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp. Nhưng như thế thì chưa đủ bởi vì cần phải kết hợp với thiết kế nội thất căn hộ TPHCM để tạo ra sự hoàn hảo. Vậy thì nó có vai trò gì? Hãy cùng Nice Space tìm hiểu thêm nhé.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Tối ưu công năng sử dụng nội thất căn hộ

    Ngay từ khi đơn vị thi công họ gởi bản vẽ để gia chủ tham khảo thì gia chủ đã có thể hình dung được tổng quan không gian nội thất với đồ dùng được bố trí như thế nào, từ đó đưa ra những điều chỉnh chưa hài lòng. Đặc điểm chung của căn hộ là diện tích khá hạn hẹp, chỉ những căn hộ cao cấp mới có diện tích rộng lớn và thể hiện một phong cách nội thất khác. Vì vậy mà cần phải sáng tạo cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM sao cho khoa học, hợp lý, chuyên nghiệp để không gian sống thêm tiện nghi, thoải mái và quan trọng hơn cả là tối ưu công năng sử dụng của từng đồ dùng nội thất.

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất căn hộ

    Dù trong bất kì lĩnh vực nào thì tính thẩm mỹ cũng có vai trò quyết định, khi thiết kế thi công nội thất căn hộ cần phát huy được nét đẹp thẩm mỹ cần có. Nó được thể hiện thông qua cách sắp xếp đồ dùng nội thất hợp lý, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng.

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Thiết kế nội thất căn hộ TPHCM thể hiện cá tính của gia chủ

    Trong bất kì hoàn cảnh nào thì thiết kế nội thất căn hộ TPHCM cũng phải dựa trên nền tảng những nhu cầu, sở thích, mong muốn của chủ đầu tư. Những phong cách thiết kế nội thất căn hộ có thể tham khảo như phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển…Nét đẹp của nó sẽ được thể hiện thông qua vẻ đẹp của căn hộ là cá tính, phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Điều này sẽ cho thấy sự khác biệt giữa các căn hộ, tuy có cùng kết cấu, cùng diện tích nhưng phong cách thiết kế nội thất căn hộ TPHCM thì hoàn toàn khác nhau.

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất căn hộ

    Theo kinh nghiệm thì những khách hàng chọn phương án tự mua đồ dùng nội thất theo cảm tính mà không thông qua bất kì một công ty thiết kế nội thất căn hộ TPHCM nào thì sẽ gặp vấn đề về kinh phí đầu tư. Vấn đề ở đây là chi phí đầu tư vượt hạn mức đề ra, nguyên nhân là họ chưa đủ kiến thức để phân tích và chọn đúng đồ dùng cần thiết và gây ra hiện tượng mua sắm mất kiểm soát mà hiệu quả lại không cao. Như vậy sẽ gây ra thiệt hại to lớn về mặt tài chính, tiền mất tật mang. Do đó, chọn một đơn vị thiết kế nội thất căn hộ TPHCM chuyên nghiệp sẽ khắc phục được những vấn đề trên, giúp tối ưu chi phí mà hiệu quả mang lại trong từng đồ dùng nội thất lại tăng cao.

    Xem thêm: Mẫu nội thất căn hộ chung cư

    thiết kế nội thất căn hộ

    thiết kế nội thất căn hộ

    Công ty thiết kế nội thất căn hộ TPHCM uy tín

    Công ty nội thất Nice Space là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ TPHCM. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, chúng tôi đã tạo ra nhiều giá trị cho không gian nội thất của nhiều khách hàng. Thông qua một quy trình làm việc chuyên nghiệp rất hiệu quả và được phần lớn khách hàng đánh giá rất cao.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Cùng với đó là sự thấu hiểu sâu sắc về phong cách thẩm mỹ của người Việt Nam, Nice Space đã thiết kế và thi công hàng ngàn công trình lớn nhỏ cho nhiều khách hàng lớn nhỏ. Nhiều năm qua, những dự án thiết kế nội thất căn hộ TPHCM của Nice Space vừa đảm bảo về mặt chất lượng và đảm bảo giá thành phù hợp túi tiền cho mọi khách hàng.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Nhưng phương án thiết kế nội thất căn hộ mà Nice Space mang lại vừa đáp ứng nhu cầu cho không gian xanh, thân thiện với môi trường, vừa bắt kịp xu hướng nội thất chung của xã hội. Với phong cách làm việc nỗ lực, cống hiến, trách nhiệm của nhân viên Nice Space sẽ đưa ra những ý tưởng độc đáo phù hợp kinh phí đầu tư mà gia chủ mong muốn. Mỗi một công trình thiết kế nội thất căn hộ TPHCM của Nice Space đều được bảo hành ít nhất 5 năm, qua đó quý khách sẽ thấy được sự trung thực trong công việc, tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà Nice Space mang lại.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Với kinh nghiệm của mình, Nice Space sẽ biết cách tạo ra không gian nội thất căn hộ có đầy đủ những yếu tố của công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Bằng sự cân đối về màu sắc và ánh sáng sẽ tạo ra không gian bám sát với phong cách nội thất chủ đạo. Là một công ty lâu năm trong nghệ, nội thất Nice Space tin tưởng sẽ gởi gắm không gian sống lý tưởng cho căn hộ của quý khách.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Mong rằng những kiến thức mà Nice Space cung cấp sẽ thật sự có giá trị cho quý khách. Góp phần giúp quý khách có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, sáng tạo khi thiết kế nội thất căn hộ TPHCM của mình. Nếu cần một đơn vị uy tín để cùng đồng hành trong việc kiến tạo không gian sống tuyệt vời thì hãy cân nhắc tìm hiểu về công ty nội thất Nice Space nhé. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

    thiết kế nội thất căn hộ

    Công ty nội thất Nice Space nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói ở 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp Quận 9, Quận 2, thành phố Thủ Đức, Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi

    Xem thêm

    Công ty trang trí nội thất TPHCM

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư trọn gói

    Thi công nội thất TPHCM

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline