Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

    Nếu quý khách đang cần tìm công ty hàng đầu để thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 Thủ Đức thì hãy liên hệ với công ty Nice Space. Trong bài viết này, Nice Space sẽ giới thiệu đến quý khách một phong cách nội thất hiện đại. Nó mang nhiều nét đẹp của sự trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều người. Theo thời gian, phong cách này được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí địa lý rất đẹp, đây là một dự án bất động sản mà rất nhiều người mơ ước. Không những vậy, vị trí với phong thủy rất phù hợp để mang lại tài lộc và may mắn cho chúng ta. Hai mặt của nó tiếp giáp với sông Tắc và sông Đồng Nai, điều này thúc đẩy sự phát triển của một không gian sinh thài hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra với một hế thống và mạng lưới giao thông thuận tiện trong việc đi lại và sẽ còn hoàn thiện hơn nữa trong tương lai gần sẽ giúp khu vực này phát triển vượt bậc. Tiềm năng to lớn khiến nó trở nên giá trị, và các chủ sở hữu muốn thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park thật đẹp và chất lượng để nâng tầm một nơi đáng sống như thế này.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Thiết kế thi công nội thất hiện đại căn hộ Vinhomes Grand Park

    Phong cách này đã xuất hiện từ khá lâu, khoảng từ thế kỷ 18. Phong cách hiện đại mang những ưu điểm về một bố cục có không gian và mọi thất đơn giản nhất. Nó không chứa đựng những chi tiết, những họa tiết rườm rà mà hướng đến sự tối giản. Với phong cách này thì dùng nhiều những vật liệu như kính, bê tông hay thép.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Khách hàng lựa chọn thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park hiện đại với nhiều thành phần kiến trúc cơ bản, kết hợp linh hoạt giữa các mảng hình khối và đường nét không gian. Với phong cách này, chắc chắn bạn sẽ không thấy những hoa văn, chi tiết rườm rà. Với đồ dùng nội thất thì càng ít càng tốt, càng mang lại những nét đẹp hiện đại và sự thông thoáng trong không gian sống. Về mặt ánh sáng thì nó sẽ được quan tâm nhiều hơn vì đây là yếu tố tạo ra những điểm nhấn để không gian nổi bật hơn.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Nếu quý khách đã có kế hoạch và lên ý tưởng để thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park theo phong cách hiện đại thì hãy phối hợp với kiến trúc sư để lựa chọn gam màu trung tính như trắng, nâu, kem…để sử dụng cho căn hộ của mình. Đồ dùng nội thất thì chọn màu nổi bật để mang lại không gian hiện đại, ấn tượng.

    Xem thêm

    Thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Màu sắc trong thiết kế nội thất Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

    Với lĩnh vực thiết kế thi công nội thất thì một màu được sử dụng nhiều hơn cả đó là màu trắng. Bởi vì nó mang lại sự thanh lịch, tinh tế và rất sang trọng theo thời gian. Màu trắng hòa hợp với bất kì màu gì của đồ dùng nội thất và ngoại thất. Với Nice Space, thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park chúng tôi thường sử dụng màu trắng để mang lại cảm giác thật sự rộng rãi. Đây là một trong những cách thức giúp mở rộng không gian của những căn hộ chung cư hay nhà phố nhỏ. Với các biệt thự sang trọng, to lớn cũng thường sử dụng màu trắng là màu chủ đạo.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Về cách sử dụng, tông màu trắng sẽ dùng cho các hạng mục màu của tường, trần nhà, giấy dán tường và có thể ứng dụng với những món đồ dụng nội thất khác giường, tủ, bàn ghế…Với toàn bộ không gian có gam màu chủ đạo là màu trắng sẽ giúp tạo điểm nhấn và làm cho không gian tươi mới, ấn tượng hơn. Đồng thời mang lại sự hài hòa, trang nhã với các màu trung tính.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Chọn vật liệu thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park

    Khi thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park cho quý khách hàng, Nice Space dùng các vật liệu như gỗ, kính…Vì bản chất những chất liệu này sẽ gia tăng vẻ đẹp hiện đại cho căn hộ. Mang lại sự sang trọng mà những phong cách nội thất khác không có được.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Chúng tôi hướng đến một không gian mở để tạo sự thông thoáng và hòa hợp các đồ dụng để mọi thứ trở nên thật tiện lợi. Ngoài ra không gian mở sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Việc tận dụng ánh sáng mặt trời là rất cần thiết, kết hợp thêm nguồn ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu sáng để có được hiệu quả tối đa trong thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park Thủ Đức Quận 9.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Với đồ dùng nội thất thì lựa chọn những món đồ được sử dụng theo tính năng, chỉ dùng những món đồ mà gia chủ cảm thấy cần thiết và cần sử dụng. Bởi vì với một căn hộ hiện đại thì không nên đặt quá nhiều đồ dùng nội thất không sử dụng tới gây mất thẩm mỹ. Với nhiều khách hàng, họ có xu hướng lựa chọn đồ nội thất thông minh với đa chức năng để sử dụng. Vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ của mình. Nhưng chú ý nó cũng phải hài hòa với màu sắc nhé.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Từ Internet, quý khách có thể tìm hiểu được rất nhiều thông tin về phong cách hiện đại khi thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park. Nhưng như thế thì chưa đủ bởi vì một mình bạn không thể tự lên ý tưởng và thiết kế được bởi vì thiếu yếu tố chuyên môn hỗ trợ. Hãy liên hệ với công ty Nice Space để chúng tôi được hỗ trợ quý khách hết mình với một dịch vụ trọn gói uy tín và chuyên nghiệp.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Thiết kế căn hộ Vinhomes Grand Park 1 phòng ngủ

    Như đã được đề cập ở trên, Vinhomes Grand Park chẳng khác nào một thành phố thông minh, hiện đại với rất nhiều cây xanh bao phủ mang lại không khí trong lành, không gian tiện nghi cho cư dân. Và các căn hộ ở đây cũng khá đa dạng về diện tích, đa dạng số phòng ngủ để đáp ứng với nhu cầu khách hàng cần. Với những căn hộ nhiều hơn 1 phòng ngủ thường được tìm kiếm hơn cả.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Với nhu cầu hiện nay, thiết kế căn hộ Vinhomes Grand Park 1 phòng ngủ được nhiều người lựa chọn, nhất là với những cặp vợ chồng trẻ. Tất cả đều hướng đến sự tiện nghi khi sử dụng, tạo ra không gian sống thoải mái cho mỗi người. Công ty Nice Space đã thực hiện những mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ và được khách hàng đánh giá rất cao.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Tiêu biểu với mẫu thiết kế căn hộ có cửa sổ lớn kết hợp với ban công dài, điều này giúp mang ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào nhà và không khí mát mẻ, lưu thông tốt hơn. Phía ngoài phòng ngủ có lối thiết kế đơn giản mà hiện đại, và được thiết kế thêm một không gian nhỏ phía trên của khu vực làm việc. Nơi này có thể dùng để nghỉ ngơi, thưa giãn hay đặt một số đồ dùng.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Grand Park

    Các căn hộ của Vinhomes Grand Park có thiết kế với nhiều diện tích khác nhau. Nhưng căn hộ nhỏ có giá thành thấp hơn sẽ phù hợp với đại đa số người dân.

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park có diện tích từ 30m2 đến 100m2 có lối thiết kế thông minh. Mục tiêu là tối ưu không gian sống với những đường nét đơn giản, gọn gàng. Nhưng không vì vậy mà giảm đi tính sang trọng mà ngược lại các thiết bị nội thất hòa hợp với không gian. Thiết kế nội thất âm tường giúp tiết kiệm diện tích và mọi thứ trở nên gọn gàng hơn.

    thiết kế nội thất chung cư vinhomes grand park

    Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư hướng đến sự tối ưu và đơn giản, chú trọng vào nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hệ thống các cửa sổ sẽ cân đối ánh sáng và mang không khí trong lành vào nhà, mang lại sự mát mẻ từ gió tự nhiên. Phòng ngủ được thiết kế với diện tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn giúp tiết kiệm được diện tích cho căn hộ.

    thiết kế nội thất chung cư vinhomes grand park

    Thiết kế nội thất Vinhomes Grand Park mang vẻ đẹp ấm cúng

    Công ty nội thất Nice Space kết hợp với chủ đầu tư Vingroup và đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư làm nên những điều tuyệt vời trong căn hộ cho dù là những chi tiết rất nhỏ. Mọi trang thiết bị nội thất được đầu tư kĩ càng, chất lượng cao và đẹp mắt, giúp mang lại không gian sống lý tưởng cho tất cả mọi người.

    Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park hoàn toàn phù hợp với mọi khách hàng về nhu cầu và khả năng tài chính. Một căn hộ có không gian đầy đủ ở ban công, cửa sổ thoáng mát giúp cho căn hộ trở nên thoáng đãng, thông thoáng, sang trọng và hiện đại. Gia chủ có thể tận hưởng những góc view đẹp mê hồn khi ngồi nghỉ ở phòng khách căn hộ.

    Xem thêm: Mẫu nội thất căn hộ chung cư

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park có đầy đủ công năng và không gian của các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…Mọi thứ được sắp xếp khoa học mang lại những điều thuận lợi khi sinh hoạt. Với những căn hộ dùng màu sơn trắng kem sẽ toát lên không khí ấm áp, mọi thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau. Cùng nhau tận hưởng không khí thoải mái, thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Bên cạnh đó còn có sự kết hợp gần gũi với thiên nhiên với nhiều hạng mục hoa lá, thảm có mang đến sự mát mẻ, trong lành.

    Xem thêm

    Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Công ty thiết kế nội thất TPHCM Thủ Đức Uy Tín

    Công ty nội thất Nice Space tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nói chung và thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, chúng tôi thuộc top những công ty nội thất cao cấp được tín nhiệm bởi nhiều thương hiệu lớn như Vingroup, Hồ Tràm Riverside, Edenia Resort…

    Lực lượng nhân viên nồng cốt là những nhà thiết kế, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ đầy năng động, sáng tạo và trách nhiệm với công việc. Họ là những người có tình yêu to lớn với nghệ thuật, với cái đẹp, nhất là trong lĩnh vực nội thất. Với nhiều mong muốn mang lại những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park đẹp lung linh và đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi, làm hài lòng nhiều khách hàng.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Sau tất cả, công ty nội thất Nice Space luôn nỗ lực mang lại cho mọi khách hàng những sản phẩm thiết kế thi công nội thất phù hợp với ý tưởng của khách hàng, có giá trị và tính thẩm mỹ cao. Tin rằng với những giá trị nhân văn mà công ty hướng đến, chúng tôi sẽ còn tạo ra nhiều giá trị khác biệt nữa cho nhiều khách hàng trong tương lai.

    thiết kế nội thất căn hộ vinhomes grand park

    Công ty nội thất Nice Space nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói ở 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp Quận 9, Quận 2, thành phố Thủ Đức, Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi

    Xem thêm

    Công ty thiết kế thi công nội thất TPHCM

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline