Thiết Kế Thi Công Nội Thất Tại Bình Dương Trọn Gói Giá Rẻ

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Tại Bình Dương Trọn Gói Giá Rẻ

    Có phải bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương để hiện thực hóa ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình?

    Có phải bạn mong muốn mọi vị khách khi đến nhà mình phải thốt lên những lời khen về phong cách nội thất của gia đình bạn?

    Bạn muốn thay đổi hoàn toàn không gian sống của mình để nó phù hợp với tính cách của mình?

    Hay bạn có mong muốn ngôi nhà của mình là địa điểm lý tưởng để sum họp gia đình, tụ tập bạn bè vì không gian nội thất quá tuyệt vời?

    Đừng ngại liên hệ với công ty nội thất Nice Space, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và giúp bạn đạt được những gì bạn cần.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    thiết kế thi công nội thất tại bình dương

    Dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương

    Thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương được xem là ngành dịch vụ đang có tốc độ phát triển rất nhanh hiện nay, chúng thật sự quan trọng và được khách hàng quan tâm rất nhiều. Có lẽ cũng vì những lợi ích thiết thực mà không gian nội thất mang lại đã khiến nhiều người phải say mê. Mang lại cho gia chủ một không gian sống, sinh hoạt và làm việc thất lý tưởng, hoàn hảo. Đồng thời từng món đồ dùng nội thất cũng được sắp xếp rất khoa học, gọn gàng và rất hợp lý. Đảm bảo mang lại sự tiện nghi, nhiều sự tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình. Tại Bình Dương, công ty nội thất Nice Space được đánh giá là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất. Tuy văn phòng và xưởng sản xuất ở TPHCM nhưng chúng tôi vẫn mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng ở Bình Dương.

    thiết kế thi công nội thất tại bình dương

    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Nice Space đã hội tụ được đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Với những gì đã thể hiện trong những năm vừa qua, Nice Space đã khẳng định được giá trị của mình và ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Với dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương của Nice Space, quý khách sẽ cảm thấy an tâm về chất lượng và mức giá rẻ bất ngờ mà chúng tôi mang lại.

    thiết kế thi công nội thất tại bình dương

    thiết kế nội thất biệt thự

    Tư vấn thiết kế nhà – nội thất hợp phong thủy

    Với phần lớn gia chủ, yếu tố phong thủy luôn được quan tâm, nhất là trong nội thất nhà ở. Với phương án thiết kế hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều yếu tố tâm linh về sự may mắn và bình an…Chúng ta có thể tham khảo một vài lưu ý như sau:

    Đối với phòng khách: Thường thì kiến trúc ngôi nhà sẽ đặt phòng khách ở vị trí trung tâm căn nhà. Về mặt hình dáng, diện tích thì nên vuông vức không nên có góc nhọn. Nên chọn giải pháp thiết kế sao cho thoáng mát, lối đi rộng rãi một chút và ánh sáng đầy đủ. Trần nhà ở phòng khách nên làm cao một chút, nếu làm thấp sẽ gây ra sự bí bách, chật chội…

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    thiết kế nội thất đẹp

    Phòng bếp: Đây là không gian có vai trò quan trọng đối với việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, là nơi mà tất cả thành viên sẽ sum họp để dùng bữa cơm gia đình. Thiết kế một gian bếp sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp cho bữa cơm thêm thơm ngon. Đặc biệt là về nội thất, phải có sự sắp xếp thật sự khoa học để đáp ứng tốt về công năng sử dụng.

    Phòng ngủ: Là nơi cần phải có được sự yên tĩnh tuyệt đối, mang lại cảm giác thoải mái với giây phút nghỉ ngơi cho tất cả mọi người. Nên chọn tông màu nhẹ nhàng, thư giãn. Không nên chọn gam màu đen, tối sẽ tạo cảm giác u ám, ngột ngạt…

    Với cửa sổ hay cửa ra vào, đây là nơi đón khí vượng, tài lộc vào nhà nên phải thông thoáng và rộng rãi một chút. Thường thì người ta không đạt cửa chính đối diện phòng bếp hay nhà vệ sinh.

    thiết kế nội thất biệt thự

    Kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương

    Sau nhiều năm thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương cho nhiều khách hàng, Nice Space xin chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ cho bạn. Thường thì một căn nhà được xem là đẹp hoàn hảo thì phải có sự kết hợp của 2 yếu tố. Đó lá kiến trúc và nội thất hòa hòa hợp để tạo ra nét đẹp hoàn mỹ. Đây là 2 yếu tố quan trọng, nếu như bị khuyết yếu tố nào thì căn nhà không thể đẹp như mơ ước được. Là một khách hàng, quý khách hãy dành thời gian để cập nhật những tư duy, nhưng xu thế mới của thời đại. Suy cho cùng thì xã hội ngày càng phát triển, nhưng cái mói sẽ dần thay thế và loại bỏ những xu hướng cũ kĩ. Quý khách có thể chọn cho mình một kiến trúc cổ hoàn toàn, hay những phong cách nội thất hiện đại phù hợp với xu hướng chung của xã hội. Khi hợp tác với công ty Nice Space, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những tiêu chí kể trên. Xin quý khách hãy dành ít thời gian quý báu của mình để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    thiết kế nội thất chung cư bình dương

    Quý khách cũng nên tham khảo ý kiến của những kiến trúc sư, những người có kiến thức chuyên môn sâu sắc. Từ đó có thêm những hiểu biết chuyên sâu về xây dựng nhà ở cũng như những giải pháp riêng cho mình. Cần có sự tương quan giữa 2 yếu tố nội thất và bài toán kinh tế với chi phí đầu tư. Giả sử như bạn đầu tư thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương rất tốn kém nhưng hiệu quả lại không như mong muốn, đây chắc chắn là điều bạn không bao giờ chọn.

    Gia chủ cũng nên yêu cầu đơn vị thi công cung cấp và thực hiện đầy đủ với bản vẽ chi tiết. Nếu thi công mà không bám sát bản vẽ thì dự án sẽ khó hoàn thành đúng với ý đồ thiết kế ban đầu. Hồ sơ công trình đầy đủ sẽ bao gồm phần kiến trúc, kết cấu, kỹ thuật điện nước, chất liệu thi công…Người kỹ sư thiết kế cũng phải lập dự toán chi tiết để tính toán được khối lượng vật liệu sẽ sử dụng cho công trình.

    Dành cho bạn: Nội thất nhà anh Tâm Bình Dương

    thiết kế nội thất nhà phố đẹp

    Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương

    Để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về cách thức thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương, công ty Nice Space xin giới thiệu đến quý khách một quy trình làm việc như sau:

    - Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ tư vến thêm những vấn đề liên quan và lên ý tưởng cho thiết kế nội thất.

    - Khảo sát hiện trạng công trình để nắm bắt thêm nhiều thông tin kỹ thuật.

    - Lên bản vẽ chi tiết, bao gồm cả bản vẽ 3D rồi thống nhất lại với khách hàng về tất cả mọi thứ. Sau đó kí kết hợp đồng làm việc.

    - Tiến hành gia công sản xuất tại xưởng, sau khi hoàn thành thì vận chuyển đến công trình để lắp đặt. Đảm bảo đúng tiến độ công việc, sau dó nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

    - Thực hiện quy trình bảo hành, bảo trì tất cả các hạng mục đã cam kết với khách hàng.

    thiết kế nội phòng ngủ thất chung cư đẹp

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    Ngoài ra, luôn có những ưu đãi hết sức hấp dẫn đang chờ đón mọi khách hàng.

    - Tư vấn và khảo sát tận nơi, miễn phí 100%

    - Giá thành rẻ nhất khu vực

    - Đảm bảo đúng tiến độ, thời gian, chất lượng sản phẩm

    - Bảo hành và bảo trì dài hạn

    - Thực hiện tốt những chính sách chăm sóc khách hàng, hỗ trợ miễn phí tất cả các vấn đề mà khách hàng cảm thấy chưa hài lòng.

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    Nice Space – Công ty thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương

    Công ty nội thất Nice Space được thành lập vào năm 2016, là một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương nói riêng và tại TPHCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi nhận thi công ở tất cả các hạng mục công trình như: nhà ở, nhà phố, nhà hàng khách sạn, nội thất văn phòng, showroom, chung cư…Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư giỏi, Nice Space luôn cố gắng đem đến cho quý khách những sản phẩm mới nhất bắt kịp xu thế chung của xã hội. Đảm bảo được chất lượng và những tiêu chuẩn khắt khe về tính thẩm mỹ.

    Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến vào gia công sản xuất. Nice Space cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cho dù là những yêu cầu khắt khe và khó đến mấy đi nữa. Đảm bảo những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay của khách hàng.

    Nice Space luôn cam kết với mọi khách hàng, những sản phẩm thật với giá trị thật cùng với CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ - GIÁ RẺ

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    Tầm nhìn sứ mệnh

    Khởi đầu là một công ty nội thất nhỏ nhưng chỉ với một thời gian ngắn xây dựng và phát triển, thương hiệu nội thất Nice Space vươn xa hơn trên thị trường và đến gần với nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn tự nhắc nhở mình, sản phẩm công trình nội thất phải là những kiệt tác nghể thuật để gia chủ tận hưởng nó một cách tuyệt vời nhất. Vì vậy mà đội ngũ kỹ sư, kiến sư luôn chăm chút từng đường nét khi thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương cho quý khách hàng. Họ luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng đường cắt, từng nét khắc thể hiện được tính nghệ thuật của một người thợ mộc giỏi. Nhằm mục đích sản phẩm đến ay khách hàng vừa có công năng sử dụng vừa giúp cho không gian tỏa ra nét đẹp tràn đầy sức sống.

    Nice Space luôn thấu hiểu sứ mệnh kiến tạo không gian sang trọng, lý tưởng cho gia chủ. Luôn cố gắng hết mình với mục tiêu xây dựng tổ ấm với không gian nội thất lý tưởng.

    Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà anh Quang Bình Dương

    thiết kế nội thất chung cư đẹp

    Giá trị cốt lõi

    Luôn trung thực với khách hàng trong mọi vấn đề, bảng báo giá chi tiết sẽ được giải thích rõ ràng và thi công đúng như cam kết

    Là công ty luôn đạt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, biết xây dựng thượng hiệu bằng những giá trị thật

    Mọi thành viên của công ty luôn thấu hiểu phương châm làm việc không phải vì doanh số, mà còn phải biết tạo ra giá trị thật trong từng sản phẩm

    Là đơn vị luôn chú trọng cải tiến máy móc, nâng cao trình độ nhân lực. Luôn có những lớp tập huấn cho kiến trúc sư và thợ thi công. Đồng thời gởi đi đào tạo thêm những chương trình chuyên sâu trong lĩnh vực nội thất.

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hướng đến giá trị vẹn toàn trong từng công trình nội thất. Luôn giám sát kĩ lưỡng trong từng công đoạn từ gia công sản xuất đến thi công hoàn thiện.

    Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

    thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp

    Xem thêm

    Thiết kế nội thất Bình Dương

    Công ty trang trí nội thất TPHCM

    Thi công nội thất trọn gói TPHCM

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline