Xưởng Gỗ TPHCM Xưởng Thi Công Nội Thất Giá Rẻ Nhất

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

Xưởng Gỗ TPHCM Xưởng Thi Công Nội Thất Giá Rẻ Nhất

    Bạn có biết xưởng mộc, xưởng gỗ TPHCM nào tốt và có uy tín nhất hiện nay hay không? Sự thật thì có rất nhiều đơn vị đã hoạt động và tồn tại trong nhiều năm vừa qua, và chất lượng cũng rất tốt để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Các xưởng gỗ nội thất từ thuở ban đầu thì rất thô sơ, đơn giản ít được nhiều người biết đến. Nhưng theo thời gian phát triển thì các xưởng gỗ nội thất càng càng chiếm được sự tin tưởng và quan tâm của nhiều khách hàng. Những năm trở lại đây, đồ gỗ nội thất đã phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng mới được ưa chuộng nhiều hơn. Từ đó dẫn đến nhiều cơ sở, đơn vị gia công đồ gỗ nội thất ra đời. Điều này vô tình làm cho khách hàng cảm thấy hoang mang không biết đâu là xưởng gỗ TPHCM tốt để đặt niềm tin. Hãy cùng tìm hiểu về xưởng mộc Nice Space trong bài viết này nhé.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ NỘI THẤT GIÁ RẺ

    THIẾT KẾ GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

    Bàn ghế - Tủ bếp - Tủ quần áo – Tủ trang trí - Giường ngủ - Sofa - Bàn trang điểm - Kệ tivi - Bàn học - Kệ gỗ trang trí - Bàn thờ - Cửa gỗ tự nhiên - Cửa gỗ công nghiệp - Tủ kệ trưng bày...

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    nội thất bàn kệ đựng

    Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất TPHCM

    Công ty nội thất Nice Space là một trong những xưởng gia công sản xuất đồ gỗ uy tín hàng đầu ở TPHCM. Chúng tôi luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để hợp tác trong nhiều năm vừa qua. Với đội ngũ nhân sự giỏi, từ nhân viên thiết kế, thi công đến những thợ mộc có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Họ đã trải qua nhiều dự án về gia công sản xuất các loại đồ dùng nội thất bằng gỗ cho nhiều khách hàng. Nice Space mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhờ vào chất lượng chuyên môn cao. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, đẹp, mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao như ban vẽ ban đầu. Ngoài ra xưởng mộc xưởng gỗ TPHCM Nice Space còn mang lại cho khách hàng những sự hài lòng bởi những lí do sau đây:

    - Xưởng gỗ được đầu tư những loại máy móc thiết bị hiện đại nhất. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những sản phẩm tốt và quá trình gia công diễn ra nhanh hơn.

    - Cam kết về chất lượng gỗ để gia công đồ nội thất được lựa chọn kĩ càng, đạt chất lượng cao. Màu gỗ đồng đều, bề mặt không bị nứt nẻ, không có những lỗi như bong tróc hay trầy xước.

    - Mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, cả về kỹ thuật vè nét đẹp thẩm mỹ: Sản phảm đẹp, không bị hỡ, độ dung sai phù hợp…

    - Giá thành phù hợp cho mọi khách hàng, rẻ hơn so với giá mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

    tủ bếp

    kệ đựng

    Với nhu cầu của khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước đang tăng cao. Xưởng gỗ TPHCM Nice Space luôn nỗ lực đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu đó, vì vậy chúng tôi chuyên nhận:

    Sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu.

    Sản xuất đồ gỗ nội thất theo bản thiết kế.

    Sản xuất gỗ trọn gói số lượng lớn.

    Sản xuất đồ gỗ nội thất cho căn hộ, chung cư, nhà phố biệt thự: Bàn ghế, sàn gỗ, tủ áo, giường ngủ, bàn trang điểm, kệ ti vi, cầu thang, tủ rượu, cửa gỗ, tủ bếp,....

    Sản xuất đồ gỗ nội thất văn phòng, showroom, gian hàng, cửa hàng: Bàn ghế, quầy lễ tân, sofa, vách ngăn, ốp gỗ, tủ kệ…

    Sản xuất đồ gỗ nội thất cho nhà hàng: Bàn ghế, quầy bar, ốp gỗ nhà hàng,…

    Sản xuất đồ gỗ nội thất trường học bàn ghế, tủ giày, tủ balo học sinh…

    đồ nội thất phòng ngủ

    Xưởng gỗ TPHCM nào uy tín chất lượng nhất?

    Công ty nội thất Nice Space có văn phòng và xưởng mộc sản xuất đồ nội thất cao cấp đặt tại Bình Chánh, chuyên phục vụ khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Bao gồm nội thất gia đinh, nội thất cơ quan và mọi đồ dùng theo nhu cầu của khách hàng. Với việc đầu tư máy móc hiện đại giúp nâng cao năng suất lao động nên giảm chi phí sản xuất, giảm bớt nhân công. Từ đó giảm giá thành xuống rất nhiều mà chất lượng đồ nội thất vẫn được đảm bảo.

    Xưởng gỗ TPHCM Nice Space chuyên sản xuất nội thất nội thất, sản xuất tủ quần áo, tủ âm tường, bàn ghế, tủ kệ bếp, tủ kệ trang trí bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên các loại, các loại vật liệu gỗ công nghiệp gồm MFC, MDF, HDF,... Các loại gỗ tự nhiên gồm căm xe, sồi, ash, xoan đào, tràm,...

    xưởng gỗ tphcm

    tủ bếp

    Xưởng gỗ TPHCM Nice Space được trang bị máy móc hiện đại

    Có thể khẳng định rằng, với những loại máy móc hiện đại luôn giữ vai trò quan trọng. Trong mọi ngành nghề thì chúng đều phát huy tác dụng của mình. Với lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, chúng sẽ góp phần tạo ra những sản phẩm có sai số rất nhỏ. Vì vậy mà công ty Nice Space luôn chú trọng vào việc đầu tư máy mới với những thương hiệu nổi tiếng của Nhật hay Ý. Với các dòng máy chủ lực như Ripsaw, nhám thùng, nhám chổi… chuyên dùng cho dòng gỗ tự nhiên. Các dòng máy dán cạnh FULL chức năng; máy khoan cam; cưa bàn trượt… chuyên dùng cho các dòng gỗ công nghiệp. Không những vậy chúng tôi đầu tư cả các dòng máy điêu khắc; máy đục tượng – chân ghế phục vụ cho gia công hàng tân cổ điển; thậm chí chúng tôi còn nhận gia công lại cho các xưởng gỗ TPHCM khác quanh khu vực.

    tủ

    tủ bếp

    Máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao năng xuất, giảm nhân công đáng kể. Tăng hiệu quả lao động, tiến độ cũng như chất lượng của sản phẩm. Thấu hiểu tầm quan trọng này, Nice Space đầu tư mạnh vào máy móc mới và áp dụng công nghệ gia công tiên tiến cho xưởng mộc TPHCM của mình. Với năng lực chuyên môn cao, hệ thống nhà xưởng và nhân sự nhiều, Nice Space đủ năng lực đáp ứng cho những đơn hàng lớn. Những công trình, dự án có số lượng nhiều đòi hỏi thời gian gia công nhanh. Nói như vậy không đồng nghĩa với việc Nice Space bỏ qua những khách hàng nhỏ lẻ. Không phải như vậy, nhu cầu của khách hàng dủ chỉ là một món đồ nội thất nhỏ thì chúng tôi vẫn rất nhiệt tình phục vụ.

    tủ bếp

    Máy cắt CNC và máy dán cạnh 45 độ

    Có lẽ chúng ta cũng đã quen thuộc với máy cắt CNC, đây là loại máy vận hành dựa trên file đã được lập trình sẵn trên máy tính. Vì vậy khi máy hoạt động sẽ đạt được độ chính xác cao, tỉ lệ sai số là rất thấp không đáng kể. Cho nên các sản phẩm nội thất sau cùng sẽ có tính thẩm mỹ rất cao, chất lượng đạt yêu cầu.

    Máy dáng cạnh 45 độ có khả năng dán cạnh vát nghiêng đa chiều, ví dụ như 45 độ và 90 độ. Ngoài ra còn có hệ thống phay vát cạnh trước khi dán sẽ đảm bảo được sản phẩm sau cùng hoản hảo hơn. Đạt được chất lượng và thời gian được tối ưu nhanh hơn. Máy này được đánh giá là một cánh tay trái đắc lực cho những người thợ mộc trong toàn bộ quá trình gia công, sản xuất đồ gỗ nội thất.

    xưởng gỗ tphcm

    tủ bếp

    Máy dán cạnh Full chức năng

    Đây là loại máy trên thị trường không nhiều đơn vị có được, loại máy dán cạnh chức năng tự động rất cao cấp. Chúng tôi sử dụng loại máy này để tạo ra những sản phẩm nội thất đẹp, đường nét tinh tế. Hạn chế được sự xâm nhập của ẩm mốc làm ảnh hưởng đến sản phẩm, giúp độ bền của sản phẩm kéo dài lâu hơn.

    Với hệ thống thẩm cạnh trước khi dáng mang lại ưu điểm loại bỏ được tình trạng mẻ ván hay không đồng đều. Còn hệ thống bo góc thì giúp cho sản phẩm đồ gỗ nội thất gia tăng tính thẩm mỹ và có giá trị về mặt chất lượng hơn.

    Quá trình dán cạnh hoàn thành thì hệ thống tự động xịt dung dịch, trục chôi sẽ đánh bóng lớp kéo gián. Không cần phải vệ sinh lại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

    xưởng gỗ tphcm

    xưởng gỗ tphcm

    Máy khoan ngang lazer và máy chà nhám thùng tự động

    Xưởng gỗ TPHCM sở hữu máy khoan ngang Laser giúp cho việc khoan gỗ diễn ra thuận lỡi hơn. Thời gian khoan nhanh và chính xác, những thông số kỹ thuật về kích thước mũi khoan hay khoảng cách giữa những mũi khoan đã được định hình mặc định trên máy. Sử dụng các mũi khoan bằng hợp kim lắp vào dàn khoan, tạo ra những mũi khoan chính xác và có tính thẩm mỹ cao. Độ sai số cũng không đáng kể, giúp tạo ra sản phẩm nội thất có độ chính xác với tính thẩm mỹ cao nhất.

    Máy chà nhám thùng tự động có chức năng chà láng, đánh bòng bề mặt của gỗ. Giúp nâng cao hiệu suất lao động, tiết kiệm thời gian và độ bóng lại đồng đều hơn.

    xưởng mộc tphcm

    Xưởng gỗ TPHCM luôn hướng đến khách hàng

    Hiện nay phần lớn những xưởng mộc, xưởng gỗ TPHCM thường có văn phòng ở trung tâm thành phố. Nhưng xưởng gia công sản xuất thì đặt ở ngoại thành ở vùng ven như Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn…Và công ty nội thất Nice Space cũng nằm trong số đó, thật ra điều này cũng rất dễ hiểu. Việc thuê nhà xưởng ở ngoại thành giúp tiết kiệm được chi phí mặt bằng, có như vậy mới giá thành cho khách hàng được. Nhưng điều này lại gây ra một bất tiện với những khách hàng có nhu cầu tham quan nhà xưởng, từ đó đánh giá khách quan về năng lực chuyên môn. Đây là kẻ hở mà một số đơn vị làm ăn thiếu chuyên nghiệp, đặt lợi ích doanh nghiệp lên trên lợi ích khách hàng. Vì khách hàng ở xa không đi khảo sát thực tế xưởng được nên họ làm ăn gian dối. Những xưởng này có thể độn gỗ, cắt bớt công đoạn làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà khách hàng không hề hay biết.

    xưởng gỗ tphcm

    Với xưởng gỗ TPHCM Nice Space, tuy xưởng gia công sản xuất của chúng tôi đặt ở Bình Chánh nhưng chúng tôi luôn mong muốn khách hàng đến giám sát trực tiếp. Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng kiểm tra sản phẩm của mình từ mọi công đoạn gia công. Điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về dịch vụ gia công đồ gỗ nội thất mà Nice Space cung cấp.

    tủ bếp

    Lí do khách hàng tin tưởng xưởng gỗ nội thất Nice Space

    Quy mô xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất

    Nice Space được đầu tư nhà xưởng có diện tích rộng rãi cùng với hệ thống máy móc đời mới, hiện đại nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên, thợ mộc có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, tận tâm với công việc. Đây là cơ sở để khách hàng đặt trọn niềm tin và an tâm giao cho Nice Space nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm nội thất hàng đầu cho căn nhà của mình.

    Xưởng nội thất Nice Space rộng rãi và được phân chia giữa các khu vực chuyên môn rất rõ ràng bao gồm như sau: Khu xưởng gỗ, khu gia công, phòng sơn, kho đóng gói bảo quản…

    xưởng gỗ tphcm

    tủ bếp

    Xưởng mộc TPHCM sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên

    Nice Space chuyên thiết kế và thi công các đồ dùng nội thất gia đình và nội thất văn phòng. Sử dụng các loại gỗ tự nhiên cao cấp với chi phí hợp lý cho khách hàng. Với xưởng sản xuất gỗ tự nhiên không qua trung gian như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào…

    Mặc dù các sản phẩm gỗ tự nhiên được đánh giá là dòng sản phâm cao cấp, có chất lượng nhưng nếu gỗ không tốt thì cũng gặp hiện tượng cong vênh, mối mọt…Vì vậy mà Nice Space luôn nhập khẩu các loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc và chất lượng cao. Với dàn máy móc hiện đại được vận hành bởi bàn tay của những người thợ mộc hàng đầu, các sản phẩm gỗ tự nhiên được trải qua các công đoạn gia công rất tỉ mỉ. Mang lại sản phẩm gỗ nội thất có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp…góp phần mang lại không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.

    xưởng gỗ tphcm

    tủ bếp nice space

    Xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp

    Xưởng đóng đồ gỗ công nghiệp của công ty nội thất Nice Space sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại như máy cắt CNC, máy dán cạnh tự động, máy khoan đục lỗ... thực hiện trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất.

    Chúng tôi cam kết với khách hàng về việc sử dụng nguyên liệu gỗ công nghiệp với chất lượng cao. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay các loại gỗ công nghiệp với thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Một số loại phổ biến như gỗ HDF, MFC, MDF…

    tủ bếp

    Phòng sơn khép kín

    Như chúng ta đã biết, sơn giữ vai trò quan trọng với nét đẹp thẩm mỹ của sản phẩm làm từ gỗ. Nó được ví như một lớp áo bên ngoài để bảo vệ và tô điểm nét đẹp hoàn hảo, tạo ra vẻ đẹp bên ngoài bắt mắt, cuốn hút. Nice Space có không gian phòng sơn khép kín, tách biệt để tránh bụi bẩn có thể bám vào trong quá trình sơn.

    Người thợ đảm nhận công đoạn sơn ở xưởng gỗ TPHCM của Nice Space được đảm bảo có tay nghề cao. Luôn thực hiện đúng và đầy đủ từng bước để đảm bảo chất lượng sơn có bề mặt bóng và bền màu theo thời gian. Đặc biệt họ luôn thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận trong từng bước cụ thể như sau:

    Bước 1: Xử lý bề mặt gỗ và đánh nhám

    Bước 2: Sơn lót lần 1

    Bước 3: Chà nhám và phun sơn lót lần 2

    Bước 4: Phun sơn màu

    Bước 5: Phun bóng bề mặt

    Bước 6: Bảo quản và đóng gói

    tủ bếp

    Quy trình gia công sản xuất nội thất tại xưởng gỗ Nice Space

    Nice Space luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm đồ gỗ nội thất trước khi đến tay khách hàng, bảo đảm phải chỉn chu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Vì vậy mà mọi công đoạn gia công tại xưởng gỗ TPHCM của Nice Space đều được thực hiện kĩ càng trong một quy trình khoa học, chuyên nghiệp.

    Đầu tiên là đội ngũ kỹ sư, thiết kế sẽ làm việc với khách hàng để hoàn thành bản vẽ 2D và 3D. Sau đó bàn giao cho đội ngũ kỹ thuật xử lý với kích thước chuẩn để cắt trên máy cắt CNC

    Sau đó cho cắt bằng máy CNC tự động theo file đã được lập trình sẵn. Những tấm gỗ lớn sẽ được cắt nhỏ theo kích thước ván phù hợp với bản vẽ kỹ thuật.

    Tiếp theo là công đoạn dánh cạnh, từng tấm ván cụ thể sẽ được máy dán cạnh xử lý. Từ đó tạo ra những tấm nẹp chắc chắn nhằm bảo vệ lõi của gỗ nội thất tốt nhất. Hạn chế những tác nhân gây hại bên ngoài có thể xâm nhập như hơi nước, hóa chất và nâng cao tính thẩm mỹ.

    Máy khoan tự động sẽ giữ vai trò đục lỗ với thời gian thực hiện nhanh chóng, đây là điểm nhấn để tạo ra mối nối chắc chắc và kích thước chuẩn xác, tinh tế và đẹp hoàn hảo cho sản phẩm nội thất.

    Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiếp nối quy trình bằng việc lắp ráp thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Đồng thời kiểm tra và xử lý lỗi hay những sai xót nếu có.

    Cuối cùng, những công đoạn gia công hoàn thành sẽ được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Được bọc kỹ càng để quá trình vận chuyển không gây ảnh hưởng đến sản phẩm gỗ nội thất. Sau đó tiền hành thi công lắp đặt tận nơi của khách hàng.

    tủ bếp

    Quy trình thiết kế thi công nội thất của Nice Space

    Với xưởng gỗ TPHCM Nice Space, quý khách có nhu cầu gia công đồ gỗ nội thất hay thiết kế nội thất trọn gói thì sẽ làm việc với chúng tôi theo một quy trình làm việc rõ ràng, nhất quán, hiệu quả.

    Bước 1: Hai bên cùng hợp tác, thống nhất sản phẩm và bản vẽ 3D. Sau đó Nice Space sẽ báo giá chi tiết để khách hàng tham khảo. Đồng thời nếu có gì cần chỉnh sửa, thay đổi thì chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

    Bước 2: Tiến hành trao đổi, thống nhất vật liệu thi công và ký kết hợp đồng…

    Bước 3: Đội ngũ kĩ thuật, thợ thi công sẽ bắt đầu gia công theo bản vẽ đã triển khai

    Bước 4: Sản phẩm được sản xuất xong sẽ vận chuyển đến công trình và tiến hành lắp đặt đúng kĩ thuật và thời gian.

    Bước 5: Sau khi hoàn thành, thợ thi công sẽ vệ sinh và tiến hành bàn giao, nghiệm thu sản phẩm.

    Xem thêm: Xưởng gỗ xưởng mộc Bình Chánh

    tủ bếp

    tủ bếp

    Công ty nội thất Nice Space nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói ở 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp Quận 9, Quận 2, thành phố Thủ Đức, Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi

    Xem thêm

    Thiết kế nội thất quận 11

    Thi công nội thất quận 10

    Công ty trang trí nội thất TPHCM

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline