Xưởng Mộc Quận 12 TPHCM Chuyên Thi Công Đồ Nội Thất Giá Rẻ

VP Xưởng: E1/2i Quách Điêu, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0907912493 Mrs.Thanh - 0937.063.616 Mr.Huy

Xưởng Mộc Quận 12 TPHCM Chuyên Thi Công Đồ Nội Thất Giá Rẻ

    Nếu so sánh giữa việc mua đồ nội thất bằng gỗ ở cửa hàng, showroom và đặt gia công đồ nội thất gỗ ở xưởng mộc quận 12 TPHCM. Chúng ta có thể nhận ra được sự lựa chọn nào mang lại nhiều hiệu quả về mặt chất lượng và giá cả phải không nào.

    Nếu như mua đồ nội thất gỗ ở cửa hàng thì chưa chắc sản phẩm bạn mua sẽ đáp ứng được không gian, cấu trúc ngôi nhà của bạn. Chưa kể giá thành còn bị đẩy lên rất cao do cửa hàng phải gánh chi phí mặt bằng để trưng bày sản phẩm.

    Nhưng nếu chọn giải pháp gia công đồ gỗ nội thất tại xưởng thì câu chuyện lại hoàn toàn khác. Việc thiết kế gia công theo yêu cầu sẽ giúp cho đồ nội thất phù hợp hơn với không gian, chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều.

    THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TPHCM

    Căn hộ cao cấp – Chung cư - Nhà phố - Biệt thự - Cửa hàng bán lẻ - Phòng trưng bày - Rạp chiếu phim - Nhà hàng - Quán cafe - Khách sạn - Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

    XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ NỘI THẤT GIÁ RẺ

    THIẾT KẾ GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

    Bàn ghế - Tủ bếp - Tủ quần áo – Tủ trang trí - Giường ngủ - Sofa - Bàn trang điểm - Kệ tivi - Bàn học - Kệ gỗ trang trí - Bàn thờ - Cửa gỗ tự nhiên - Cửa gỗ công nghiệp - Tủ kệ trưng bày...

    Phone: 0907.912.493 (Mrs.Thanh)

    đồ nội thất gỗ

    Xưởng mộc quận 12 TPHCM nhận đóng đồ gỗ theo yêu cầu

    Xưởng nội thất Nice Space nhận gia công nội thất gỗ theo yêu cầu của khách hàng, nhận đặt đóng đồ gỗ nội thất theo các mẫu thiết kế. Công ty Nice Space tự hào là xưởng gỗ, xưởng mộc quận 12 TPHCM chuyên gia công sản xuất trực tiếp. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ tại xưởng, cùng với chính sách vận chuyển lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí.

    + Xưởng nhận đóng đồ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên : ván ép, MFC, MDF, HDF, Picomart, Laminate, Acrylic, gỗ thông, gỗ sồi, óc chó, tần bì.....

    + Xưởng nhận đóng đồ gỗ gia đình : tủ quần áo, tủ bếp,bàn ghế,kệ trang trí, bàn ăn, giường ngủ

    + Đóng bàn ghế theo yêu cầu, đặt làm bàn gỗ các loại số lượng lớn.

    + Đóng tủ gỗ theo yêu cầu như tủ gỗ công nghiệp, tủ quần áo....

    + Đóng tủ bếp theo thiết kế, yêu cầu riêng.

    + Đóng kệ giá sách theo yêu cầu

    + Đóng sofa theo mẫu hoặc thiết kế riêng

    + Xưởng xản xuất đồ gỗ theo yêu cầu như đồ gỗ nội thất văn phòng, showroom,nội thất chung cư,biệt thự...

    + Thiết kế miễn phí khi thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố....

    + Nhận thi công nội thất trọn gói chìa khóa trao tay, thời gian thi công nhanh gọn chỉ từ 2 đến 3 tuần.

    đồ gỗ nội thất

    đồ gỗ nội thất

    Nhận đóng đồ gỗ nội thất tại quận 12 và TPHCM

    Xưởng gỗ, xưởng mộc quận 12 TPHCM Nice Space chỉ ra cho khách hàng nhận thất sự khác biệt giữa đồ nội thất đóng sẵn và đồ gỗ nội thất thiết kế theo yêu cầu. Những mẫu mã có sẵn thường sẽ không làm quý khách vừa ý, đôi khi nó phù hợp về góc độ này nhưng ở khía cạnh khác là không phù hợp. Những sản phẩm đồ gỗ nội thất đóng sẵn thường sẽ có kích thước không đồng nhất với nhau, có sản phẩm thì hơi cao nhưng cái khác thì có thể thấp hơn so với mong muốn... Sự đồng nhất ở đây còn được đánh giá qua phong cách thiết kế, chất liệu gỗ…Có thể quý khách rất muốn mua về để sử dụng nhưng thực tế khi đặt vào không gian ngôi nhà thì không phù hợp. Lí do là vì nó “lệch tông”, style không cân đối, hòa hợp với những đồ dùng hiện có. Đây là lí do bạn nên đặt gia công đồ dùng nội thất tại xưởng mộc quận 12 TPHCM của Nice Space. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những giải pháp phù hợp và làm bạn hài lòng với những đồ dùng nội thất gỗ như sau:

    Đóng các sản phẩm cửa gỗ: cửa gỗ đẹp, cửa mặt tiền đẹp…

    Đóng các sản phẩm tủ bếp, đảo bếp, bar bếp

    Đóng nội thất phòng ngủ: giường ngủ, tủ quần áo…

    Đóng cầu thang gỗ, trần gỗ, lam ri…

    Đặc biệt hỗ trợ thiết kế nội thất 3D hoàn toàn miễn phí

    xưởng mộc quận 12 tphcm

    đồ gỗ nội thất

    đồ gỗ nội thất

    Chúng tôi mang lại những mẫu thiết kế đồng bộ với không gian ngôi nhà, điều này chỉ có xưởng gỗ mới làm được, còn cửa hàng bán đồ nội thất thì không. Những món đồ nội thất gỗ sẽ phù hợp và có kích thước chính xác tuyệt đối với hiện trạng thực tế ngôi nhà của bạn. Cho dù là những căn phòng có diện tích nhỏ hay lớn, cho đến những căn phòng có nhiều góc cạnh phức tạp…Ngoài ra còn một lợi thế lớn sẽ mang lại ưu điểm rất đáng cân nhắc khi gia công đồ gỗ nội thất tại xưởng. Đó là thiết kế với kích thước và hiện trạng ngôi nhà sẽ giúp cho những góc cạnh, những vị trí không đẹp của căn nhà sẽ bị che đi. Giúp nổi bật sự ngăn nắp, gọn gàng của không gian và ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng hơn.

    đồ nội thất gỗ

    Xưởng mộc quận 12 uy tín

    Nếu quý khách đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu những món đồ nội thất gỗ sang trọng cho ngôi nhà của mình, hãy đến với xưởng mộc quận 12 TPHCM của Nice Space, một công ty thiết kế nội thất hàng đầu ở TPHCM. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm đa dạng theo từng chức năng, từng loại gỗ khác nhau đúng với sở thích mà giá thành lại rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền. Đến với xưởng gỗ Nice Space, quý khách sẽ được tự do đưa ra ý tưởng thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã và kích thước phù hợp với kiến trúc cũng như diện tích căn nhà của bạn. Nice Space với đội thú thiết kế, thợ mộc có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất phù hợp, đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ. Song song với đó là chế độ bảo hành dài hạn sẽ đem đến cho bạn sự yêu tâm cùng với những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

    đồ gỗ nội thất

    Hơn 5 năm thành lập và phát triển, công ty nội thất Nice Space với xưởng mộc quận 12 TPHCM đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất ở khu vực phía Nam. Các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu cùng nguồn gỗ chất lượng cao. Chúng tôi xây dựng một quy trình gia công sản xuất hiện đại, khoa học để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

    Nice Space sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công tay nghề cao luôn làm việc bằng cái tâm và trách nhiệm của mình. Tinh thần làm việc với sự quyết tâm cao nhất, kết hợp với sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Dịch vụ làm việc chuyên nghiệp hàng đầu sẽ làm cho bạn cảm thấy bất ngờ về tiến độ thi công và chất lượng sản phẩm, dĩ nhiên là đảm bảo luôn nét đẹp thẩm mỹ.

    Nice Space là công ty hàng đầu tại TPHCM chuyên lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, đóng đồ gỗ nội thất theo yêu cầu và lắp đặt tận nơi. Tất cả được chứng minh bằng sự nhiệt huyết, quyết tâm, cùng với năng lực và kinh nghiệm. Nice Space tự tin mang lại cho quý khách những món đồ gỗ nội thất phù hợp với phong cách và tính thẩm mỹ, góp phần nâng cao giá trị của ngôi nhà. Đến với chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với không gian sống tiện nghi mà đồ gỗ nội thất mang lại. Đặc biệt chúng hỗ trợ báo giá thiết kế nội thất với chi phí miễn phí hoàn toàn.

    xưởng mộc quận 12 tphcm

    đồ gỗ nội thất

    đồ gỗ nội thất

    Tại sao nên hợp tác với xưởng mộc quận 12 TPHCM?

    Quý khách có biết những khó khăn khi chọn mua đồ nội thất đóng sẵn tại cửa hày hay showroom hay chưa? Ngoài những nhược điểm mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì quý khách hãy xem thêm những thông tin sau đây. Đồ gỗ nội thất đóng sẵn thì luôn được phủ màu hoàn thiện, và nếu như chưa được phủ màu đi nữa thì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xác định chất liệu gỗ là gì. Rất khó để biết cốt gỗ thuộc chủng loại nào. Mà nhân viên bán hàng thì luôn dành những lời hoa mỹ để ca ngợi sản phẩm nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng là chính. Nhưng khi chọn xưởng mộc quận 12 TPHCM của Nice Space thì chúng tôi sẽ giúp bạn tất cả mọi thứ.

    Xem thêm: Xưởng mộc quận 12

    xưởng mộc quận 12 tphcm

    Bạn có biết với sự chênh lệch giữa chất liệu cốt gỗ thì giá thành cũng rất chênh lệch rồi không. Gỗ lỗi hay sâu một sẽ có giá rất rẻ nhưng cùng loại mà vân đẹp. Dĩ nhiên chất lượng tốt thì sẽ có giá cao hơn nhiều lần. Đây chính là nguyên nhân tác động đến giá bán của sản phẩm đồ gỗ nội thất có sẵn khá rẻ. Thật ra sự chênh lệch chính vẫn là ở chất lượng của cốt gỗ, cùng với đó là tay nghề của thợ mộc trong việc gia công. Việc đóng đồ gỗ nội thất tại Nice Space sẽ giúp bạn đảm bảo được nguyên liệu gỗ đầu vào. Mang lại sản phẩm đúng yêu cầu, đúng chất lượng và có giá trị thật sự.

    Xem thêm: Xưởng mộc Gò Vấp

    đồ nội thất gỗ

    Lợi ích khi chọn xưởng gỗ nội thất Nice Space

    Sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt với nguyên liệu phù hợp: Quý khách có biết ai là người thấu hiểu về chất lượng, ưu điểm và nhược điểm của từng chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp hay không? Đó chính là những người thợ trực tiếp gia công sản xuất ra nó, họ hiểu rõ loại gỗ nào cứng, gỗ nào dễ cong vênh biến dạng, gỗ nào chống mối mọt, gỗ nào cho tủ bếp, gỗ nào cho lan can…Nếu như đặt hàng qua trung gian ở đơn vị thiết kế, họ chỉ giúp chúng ta nhìn thấy những bản vẽ rất đẹp mắt. Nhưng không thể nào chỉ ra được chất liệu gỗ nào sẽ phù hợp với từng sản phẩm nội thất cụ thể. Họ càng không hiểu được quy cách gia công như thế nào nên không thể đưa ra những tư vấn, những lời khuyên thật sự có ích. Chỉ ở xưởng mộc quận 12 TPHCM, bạn mới nhận được những tư vấn tốt nhất. Với xưởng mộc, xưởng gỗ uy tín của Nice Space, chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm nội thất tốt nhất cho bạn.

    xưởng mộc quận 12 tphcm

    Tối ưu chi phí: Để hoàn thiện tất cả đồ nội thất cho ngôi nhà chắc chắn sẽ tốn không ít tiền, vậy thì chúng ta phải chú trọng vào những giải pháp tiết kiệm để tiết tối ưu chi phí đầu tư hơn. Nếu hợp tác với đơn vị thiết kế trung gian thì sẽ tốt nhiều chi phí hơn mà sản phẩm không đảm bảo được chất lượng. Thông thường thì khách hàng sẽ tốn khoảng thêm 25% cho đơn vị thi công. Nhưng khi chọn gia công trựng tiếp tại xưởng gỗ, xưởng nội thất thì bạn đã tiết kiệm được 25% đó đúng không nào.

    Chính sách bảo hành được đảm bảo: Những đơn vị thi công sẽ đặt lại từ xưởng sản xuất, bởi vì họ không phải là đơn vị trức tiếp sản xuất ra sản phẩm. Vì qua trung gian nên khi cần bảo hành, khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn chứ không thuận lợi khi làm việc trức tiếp với xưởng.

    Rút ngắn thời gian: Đi thẳng thì luôn luôn nhanh hơn đi đường vòng, điều này là chắc chắn. Do đó hãy đến trực tiếp xưởng gỗ, xưởng mộc quận 12 TPHCM để đặt hàng gia công thay vì qua trung gian.

    Xem thêm: Xưởng gỗ xưởng mộc TPHCM

    tủ bếp gỗ

    Công ty nội thất Nice Space nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói ở 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp Quận 9, Quận 2, thành phố Thủ Đức, Quận Bình Tân, 1 phần Huyện Bình Chánh, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi

    Xem thêm

    Thiết kế nội thất quận 11

    Thi công nội thất quận 10

    Công ty trang trí nội thất TPHCM

    Tư vấn 24/24: 0907.912.493

    CÔNG TY NỘI THẤT NICE SPACE

    THI CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: nicespace.vn

    Địa chỉ: E1/2i Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Xưởng sản xuất: D13/12F6 Ấp 4A Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

    Đối tác khách hàng
    Chúng tôi tự hào hợp tác cùng với những khách hàng lớn, đảm bảo uy tín
    Yêu cầu báo giá
    Zalo
    Hotline